Giải Trí

Minh tinh nào để râu sẽ càng hấp dẫn, mê người hơn?

Như Hồ
Chia sẻ

Minh tinh nào để râu sẽ càng hấp dẫn, mê người hơn? Tiêu Chiến vẫn thanh tú, Chu Nhất Long càng thêm phần đáng yêu.

1. Hứa Khải

Nhờ Diên Hi công lược (2018), Hứa Khải trở nên nổi tiếng, lượng fan hâm mộ tăng mạnh. Gần đây, nam diễn viên có đăng một video ở nhà của mình, vô tình quên cạo râu khiến Hứa Khải càng thêm quyến rũ hơn, dân mạng thi nhau bình luận: “Hứa Khải như thế cảm thấy rất đàn ông”.

2. Trần Vỹ Đình

Bản thân Trần Vỹ Đình đã đẹp trai, để râu lại càng đẹp trai hơn. Trước đây, trong phim truyền hình Niên đại cam hồng với tạo hình để râu khiến anh chàng trở nên điển trai vô cùng.

3. Chu Nhất Long

Nổi tiếng nhờ Trần hồn, Chu Nhất Long đang là một trong những minh tinh lưu lượng hiện nay. Với tạo hình có râu trong phim Đại Minh phi tần, Chu Nhất Long so với các nam minh tinh khác càng thêm phần đáng yêu, ấm áp hơn.

4. Tiêu Chiến

Trong ấn tượng của mọi người, Tiêu Chiến là hình tượng người đàn ông sạch sẽ, thuần khiết, vậy khi để râu sẽ như thế nào? Vẻ điển trai không những không mất đi mà còn thêm phần đáng yêu, toát lên sức hấp dẫn vô cùng.

5. Lý Hiện

Lý Hiện bình thường trông vô cùng cao ngạo, lạnh lùng, để râu càng tăng thêm sức hấp dẫn, trông chững chạc, trưởng thành hơn nữa. Lý Hiện rất thích hợp với những nhân vật có râu như Lâm Đào trong Pháp y Tần minh.

6. Bạch Vũ

Khi để râu, Bạch Vũ trông già hơn rất nhiều so với số tuổi của mình dù nam diễn viên thuộc thế hệ 9X. Thậm chí, anh còn lên hot-search weibo chỉ vì cạo râu. Thực ra vì gương mặt Bạch Vũ tương đối dài nên để râu sẽ trông điển trai, trưởng thành hơn, các vai diễn trong phim của anh đa phần cũng đều có râu.

7. Lưu Hạo Nhiên

Dù còn khá trẻ nhưng Lưu Hạo Nhiên đang phát triển trên con đường diễn viên phái thực lực. Với tạo hình, nhân vật nào thì Lưu Hạo Nhiên cũng có thể nắm bắt rất tốt. Có râu càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho anh mà thôi.

8. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đang dần khẳng định mình trên con đường phim ảnh qua các tác phẩm như Trường An 12 canh giờ, Em của niên thiếu. Dù Dịch Dương Thiên Tỉ có để râu đi chăng nữa cũng không làm giảm vẻ điển trai và độ ngầu của cậu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất