Giải Trí

Minh Quân: 'Cục NTBD nên thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Phát ngôn mới nhất của Minh Quân được cho là nhắm đến vụ Chi Pu hát live thều thào vừa qua.

Thời gian qua, Chi Pu trở thành cái tên “chiếm sóng” mạng xã hội khi liên tục ra mắt MV với nhiều slogan khá “chói tai” như “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ”, “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu”. Bất chấp làn sóng phản đối từ cư dân mạng và thậm chí nhiều nghệ sĩ Việt như Văn Mai Hương, Quốc Thiên… vì hát live yếu, tình cũ của Cường Seven vẫn tỏ ra khá tự tin về quyết định lấn sân sang nghiệp hát.

Clip: Chi Pu lại gây bão vì tung teaser MV mới sau lùm xùm hát live kém đến khó tin

Mới đây, ca sĩ Minh Quân được cho là người tiếp theo “đá xéo” Chi Pu. Anh chỉ ra rằng đã đến lúc phía Cục NTBD nên thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng ca sĩ.

“Kính đề nghị Chủ tịch Hội Nghệ sĩ sân khấu: NSND Lê Tiến Thọ - Nguyên thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Hội bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn Việt Nam - NSND Thanh Hoa cùng các anh chị em đồng nghiệp trên cả nước cho ý kiến. Sau đó sẽ có đơn trình Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn xem xét và ra quyết định. Mọi người bình luận ý kiến của mình nhé” - anh viết.

Sau khi đăng tải, dù không chỉ mặt điểm tên nhưng nhiều fan vẫn nhận định Minh Quân đang ám chỉ vụ việc Chi Pu hát live thều thào gây “bão” mạng xã hội. Hiện, dòng trạng thái đã được Minh Quân gỡ bỏ khỏi trang cá nhân, sau khi bị một số bộ phận fan cuồng Chi Pu “khủng bố”.

Trước Minh Quân, các ca sĩ như Quốc Thiên,…

…Văn Mai Hương,…

…và Hải Yến Idol đã lên tiếng về việc Chi Pu hát live thều thào.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất