Giải Trí

Minh Nhật: Hiện tượng dân ca mới hát 'Đêm mưa nhớ mẹ' khiến Soobin Hoàng Sơn nghẹn ngào nước mắt

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ có giọng hát có sức lay động mạnh mẽ, Minh Nhật còn khiến khán giả của Giọng hát Việt nhí xúc động mạnh với câu chuyện thực hiện ước mơ ca hát vì tình yêu thương mẹ.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí là cái nôi đào tạo ra phát hiện ra nhiều hiện tượng của dòng nhạc bolero - mang âm hưởng dân ca như Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Công Quốc, Thụy Bình… Trong tập 4 vòng Giấu mặt mùa thứ 6, tiếp tục xuất hiện giọng ca nhí yêu thích dòng nhạc trữ tình - Bolero khiến cả 6 huấn luyện viên thán phục - Nguyễn Minh Nhật.

Không chỉ có giọng hát có sức lay động mạnh mẽ, Minh Nhật còn khiến khán giả của Giọng hát Việt nhí xúc động mạnh với câu chuyện thực hiện ước mơ ca hát vì tình yêu thương mẹ.

Đêm mưa nhớ mẹ - Nguyễn Minh Nhật.

Dù sinh ra và lớn lên tại Bình Định nhưng Minh Nhật lại thể hiện trọn vẹn ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ - Đêm mưa nhớ mẹ. Ngay từ câu hát đầu tiên, cậu bé đã khiến HLV Vũ Cát Tường phải “ôm ngực” vì giọng hát quá ngọt ngào, trữ tình. Cách luyến láy, nhấn nhá của Minh Nhật trong bài hát về tình yêu thương mẹ thật sự làm cả 6 HLV và khán giả thổn thức. HLV Hồ Hoài Anh thậm chí phải thốt lên “Hay quá!” như một khán giả khi Minh Nhật “thả” những nốt ngân rung đắt giá.

Sau khi cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng “khai màn”, 2 team Giang - Hồ và Sơn - Tường cũng hào hứng bấm chọn, sẵn sàng tham gia “cuộc chiến” tranh giành Minh Nhật. Sau khi cùng Khắc Hưng bắt tay tài năng dân ca mới, HLV Hồ Hoài Anh bày tỏ sự… ngưỡng mộ: “Em không phải thí sinh nữa rồi. Em là một ngôi sao. Chắc chắn, 'em' sẽ trở thành người rất thành công với dòng nhạc Trữ tình - Bolero“.

Minh Nhật là thí sinh hiếm hoi khiến cả 2 HLV Hồ Hoài Anh - Khắc Hưng lên sân khấu bắt tay vì ngưỡng mộ.

Thế nhưng, huấn luyện viên tâm đắc nhất với màn trình diễn của Minh Nhật lại là Soobin Hoàng Sơn. Bạn đồng hành của Vũ Cát Tường nghẹn ngào nước mắt khi lắng nghe tiếng hát của “cậu bé dân ca” và bồi hồi nhớ đến mẹ: “Người khiến chú có nhiều động lực nhất là mẹ chú. Chú từng nghĩ mình là gánh nặng của mẹ nhưng đến bây giờ, chú nhận giải thưởng, có sản phẩm tốt hay kiếm được tiền, chú đều nhớ đến mẹ“.

Cũng xúc động không kém nhưng Vũ Cát Tường lại tạo không khí vui nhộn vì “Cố thấy Bin khóc cô dừng lại. Cô phải làm bờ vai vững chắc những lúc anh ấy yếu lòng“.

Soobin Hoàng Sơn không kiềm được sự xúc động với tiết mục của Minh Nhật.

Với giọng hát khá vững vàng và có thể chờ đợi để tham gia The Voice, Minh Nhật khiến cả trường quay phấn khích khi tiết lộ tham gia Giọng hát Việt nhí từ mùa giải trước nhưng không vượt qua vòng Giấu mặt. Thì ra, cậu bé hát Ngẫu hứng sông Hồng gây xúc động mạnh khi kể chuyện về tình thương yêu mẹ được Soobin và Vũ Cát Tường động viên mùa trước đã trưởng thành cũng như quá xứng đáng với cả 6 sự lựa chọn.

Ngay khi biết mẹ của Minh Nhật chuyển viện vào TP. HCM để điều trị bệnh và có mặt tại sân khấu để cổ vũ cho con trai, HLV Hồ Hoài Anh đã mời bố mẹ “cậu bé dân ca” lên sân khấu và có những lời động viên chân thành. Mẹ Minh Nhật phải chạy thận để duy trì sức khỏe chỉ có ước mong lớn nhất là được nhìn thấy con trai hát thật hay trên tivi. Chính tình yêu thương và mong muốn thực hiện ước mơ vì mẹ đã khiến Minh Nhật không chỉ thể hiện thành công ca khúc trên sân khấu mà còn ghi điểm với các HLV.

Cậu bé vỡ giọng mùa trước đã không ngừng nỗ lực để được cả 6 sự lựa chọn từ các HLV.

Cuối cùng, trước 3 sự lựa chọn, Minh Nhật quyết định về với đội HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường. Cậu bé hứa hẹn là giọng ca theo đuổi dòng nhạc trữ tình, mang âm hưởng dân ca được yêu thích nhất nhì Giọng hát Việt nhí năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất