Giải Trí

Minh Ngọc khiến dàn HLV bùng nổ 'cuộc chiến tivi', tình chị em Hương Giang - Lưu Thiên Hương 'sứt mẻ'?

Thành Duy
Chia sẻ

Lê Minh Ngọc với phần dự thi xuất sắc đã khiến bộ sậu HLV không ngừng sử dụng "liên hoàn kế" để chiêu dụ về đội. Nhưng nể nhất vẫn là Hương Giang với màn đối đáp liên thanh với HLV Lưu Thiên Hương, kèm lời hứa tặng luôn một chiếc tivi cho thí sinh.

Vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 liên tục mang đến những điều bất ngờ và thú vị dành cho khán giả theo dõi chương trình. Năm nay, với sự xuất hiện của nhiều tài năng nhí sở hữu chất giọng đặc biệt và cá tính đã làm cho bộ sậu HLV phải vô cùng khó khăn trong việc tung ra chiến thuật để chiêu dụ các bé về đội.

Lê Minh Ngọc - một giọng ca nhí đến từ Hà Nội đã mang đến chương trình ca khúc Uống trà của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình. Đây là một ca khúc khó đối với Minh Ngọc vì đòi hỏi cô bé phải có một quãng giọng rộng và cột hơi thật chắc chắn.

Lê Minh Ngọc nhận được cả 3 sự lựa chọn từ các HLV của chương trình.

Dù phần đầu của bài hát Minh Ngọc xử lí chưa được tròn trịa vì tâm lí chưa vững vàng khi lần đầu đứng trên một sân khấu lớn như The voice Kids 2019, nhưng dần về những đoạn sau, cô bé đã bình tĩnh hơn và thể hiện ấn tượng đối với các HLV và khán giả theo dõi chương trình.

HLV Lưu Thiên Hương nhận xét: “Con chọn bài hát này rất phù hợp với chất giọng và cá tính của con”. Ngay sau đó, Ali Hoàng Dương tiếp lời người thầy của mình: “Về với đội của cô chú thì chú sẽ bày cho con cách di chuyển trên sân khấu mà cột hơi vẫn rất vững, đi xuống với khán giả và chinh phục được họ. Về điều này thì chú sẽ giúp cho con rất tốt”.

HLV Hương Giang cũng đưa ra những lời chia sẻ đầy tính chuyên môn cho Minh Ngọc: “Cô Giang rất thích những bạn trẻ đầy năng lượng như con và cô là người biết làm sao để khi mình bước lên sân khấu, tất cả khán giả phải ngước nhìn theo từng bước đi và từng cái nháy mắt của mình. Cho nên con hãy về đây, cô Giang sẽ phát huy hết tác dụng những ca khúc mà con thích!”.

Lập tức, HLV Lưu Thiên Hương cho rằng: “Con cứ hát hay! Còn việc đi lại con đừng tính toán gì, đừng già dặn quá. Nếu như con lại như cô Giang nào là vắt chân nào là đi uyển chuyển như hoa hậu thì cô tin là con sẽ có ít lượt xem. Mình cần khán giả con ơi!”

Sau đó, HLV Hương Giang cũng không ngần ngại đối đáp: “Nếu mà nói về cách làm sao để khán giả yêu thích mình nhất thì cô tự tin rằng tất cả các học trò của cô Giang trong mùa năm nay, cô sẽ biết cách làm cho khán giả yêu thích các con nhất, giống như cách mà cô Giang đang ngồi ở đây”.

Kết thúc màn tranh luận chuyên môn, HLV Ali Hoàng Dương bắt đầu tung chiến thuật dụ dỗ: “Con ơi! Chú là người đi thi chương trình Giọng hát Việt nên chú biết được rằng mình phải bước đi như thế nào. Vì thế, chú hiểu được rằng ngoài việc chúng ta hát, chúng ta tập nhảy thì chúng ta còn phải coi tivi để biểu diễn làm sao giống người diễn viên nhá!”.

HLV Hương Giang cũng không nao núng chịu thua: “Con ơi! Nếu mà nói về coi tivi thì nhà cô có tivi to lắm. Cô Giang là đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng điện tử, con thích tivi to cỡ nào, cô Giang chiều con to cỡ đó! Còn nếu như con muốn có thì cô Giang liên hệ tặng con một chiếc tivi luôn”.

Vì quá yêu mến Minh Ngọc, Ali Hoàng Dương quả quyết: “Chú không có nhãn hàng nhưng chú có thể mua tivi tặng con”. HLV Phạm Quỳnh Anh cuối cùng cũng có cơ hội thuyết phục cô bé: “Nhưng cái chính là người không nói nhiều thì sẽ là người làm nhiều. Con sẽ còn xinh đẹp và cá tính hơn nữa nếu về với đội của cô và chú Linh”. 

Cuối cùng, Minh Ngọc đã quyết định về đội của cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương khiến HLV Hương Giang và HLV Phạm Quỳnh Anh vô cùng tiếc nuối khi vụt mất cơ hội sở hữu một giọng hát trẻ trung và cá tính. Tuy vậy, với tài năng sẵn có và được rèn luyện thêm nhiều kĩ năng tại chương trình, Minh Ngọc sẽ ngày càng toả sáng hơn nữa.

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 03/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền nhất từ tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất