Giải Trí

Minh Ngọc - Thái Bình: Mối duyên 'oan trái' hay định mệnh ngọt ngào với Phương Thảo - Phụng Tiên

Ái Kỳ
Chia sẻ

Không chỉ một lần Đối đầu, mà những lá thăm ngẫu nhiên thêm lần nữa gọi tên Minh Ngọc và Thái Bình tiếp tục "tái thách đấu" với hai đối thủ thân quen Đỗ Phương Thảo và Phụng Tiên.

Cùng là hai thí sinh nhỏ tuổi của mùa The Voice năm nay và gặp nhau lần đầu trong màn song ca Có em chờ - Con đường hạnh phúc tại vòng Đối đầu, Thái Bình - Phụng Tiên khiến các HLV “dậy sóng”, đặc biệt gây khó khăn đối với HLV Tóc Tiên để đưa ra quyết định chọn ai là người đi tiếp, ai sẽ phải dừng lại. Cuối cùng, nữ HLV buộc lòng chỉ gọi tên Thái Bình sẽ là gương mặt triển vọng tiến thẳng vào vòng Đo ván của The Voice 2018.

Thế nhưng, ngay khi Tóc Tiên dứt lời, kết quả đưa ra rõ ràng thì cũng là lúc nút cứu chiếc “ghế nóng” của HLV Noo Phước Thịnh bật sáng, với tuyên bố “Anh trải thảm mời Phụng Tiên về đội!” Đó là kết quả viên mãn cho lần “đụng độ” đầu tiên của hai giọng ca nội lực team Tóc Tiên trên sân khấu The Voice.

Tương tự như cô bạn đồng nghiệp, đến lượt Noo Phước Thịnh “đau đầu” đưa ra quyết định loại đối với tiết mục tam ca duy nhất của chương trình với màn góp giọng của ba “giọng ca 4 chọn” - Gia Nghi, Minh Ngọc, Đỗ Phương Thảo trên sân khấu vòng Đối đầu. Quyết định mạo hiểm đã khiến HLV Noo Phước Thịnh hứng “trái đắng” khi buộc lòng phải chọn ra một người dừng chân, và đó chính là Đỗ Phương Thảo.

Một màn tam ca xuất sắc với những cảm xúc vỡ òa không chỉ với khán giả, các cô gái mà đặc biệt còn là đối với chiếc “ghế nóng” khi HLV Noo Phước Thịnh phải rất khó khăn, thậm chí là rơm rớm nước mắt để đưa ra lựa chọn. Thế nhưng, HLV Thu Phương đã bấm cứu nữ “chiến binh” mà cô từng tiếc đứt ruột vì không “giành” được từ vòng Giấu mặt.

Và đó cũng chính là cách HLV Thu Phương năm lần bảy lượt khiến Noo Phước Thịnh bật khóc, không chỉ là từ khoảnh khắc cứu Phương Thảo ở vòng Đối đầu, cho đến lần thứ hai hội ngộ này tại vòng Đo ván. Để HLV Noo Phước Thịnh tiếp tục nghẹn ngào trên “ghế nóng” khi chứng kiến sự “thay da đổi thịt” của trò cũ Phương Thảo: “Hai người bạn này cùng trong team của Noo Phước Thịnh, Thảo đã chia tay team nhưng mà Noo vẫn cảm thấy rất may mắn khi Thảo vẫn còn tiếp tục ở lại với chương trình. Em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Phương, chị đã tìm được những góc khuất ở Thảo mà em không thấy. Ngày hôm nay, Thảo đã là một người hoàn toàn khác, chỉ với 5 phút bài hát đó thôi là em đã thấy hết thế giới của Thảo. Đúng là em vẫn còn rất non trẻ, vẫn thiếu những kinh nghiệm. Anh thực sự muốn nói lời xin lỗi với em. Anh rất tự hào về cả hai em.” 

Đối với cặp đôi Phụng Tiên - Thái Bình, trong lần thứ 2 lá thăm ngẫu nhiên gọi tên hai người là một cặp đầu tại Đo ván, Thái Bình vẫn là người bước tiếp và Phụng Tiên dừng cuộc chơi. Thế nhưng, cả hai đã cống hiến cho cuộc thi hai tiết mục độc đáo, “kẻ tám lạng, người nửa cân” để nếu ai phải dừng chân cũng không khiến HLV và khán giả của mình thất vọng.

Cả hai lần “so kè”, chiến thắng đều nghiêng về Thái Bình và Minh Ngọc - điều đó không có nghĩa những cô gái còn lại thua kém, mà bởi vì một mùa The Voice hội tụ quá nhiều anh tài, khiến sự cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, và đặt ra áp lực cho bộ tứ quyền lực phải “căng não” lựa chọn, khiến cuộc thi có thêm nhiều “quyền năng” mới để thêm thật nhiều cơ hội giữ các “chiến binh tiềm năng” ở lại lâu hơn với “đường đua” năm nay. Tất cả đều để cống hiến cho khán giả những phần thi bùng nổ, ấn tượng nhất.

Cùng đón xem tập cuối của vòng Đo ván - The Voice 2018 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 05/08/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất