Giải Trí

Minh Chiến và màn 'comeback' ngoạn mục: Làm vỡ cơn ác mộng 'banh team' của Bảo Anh - Khắc Hưng

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước chung kết, Minh Chiến đã có những chia sẻ chân thành về hành trình trở lại với The Voice Kids 2018.

Minh Chiến đã có một hành trình ngoạn mục đến với The Voice Kids 2018. Từ thí sinh “hốt hụi chót” bùng lên phút cuối của Vòng Giấu Mặt - Lần đầu tiên hết thí sinh mà team HLV vẫn chưa đủ người. Buộc BTC “làm liều” cho khán giả ngay tại trường quay “thi vớt” tại sân khấu. Nhưng kì tích đã xảy ra với Minh Chiến.

Màn dự thi bất ngờ của Minh Chiến.

Giọng ca đã thuyết phục các HLV xoay ghế và chính thức trở thành chiến binh của Team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng. Chính hành trình có phần “hi hữu” này đã khiến một bộ phận khán giả đặt nghi vấn “dàn dựng”. Tuy nhiên, cậu bé đã có những động thái “lên tiếng” sau khi được đề cập đến vấn đề này.

- Minh Chiến cảm thấy như thế nào khi giành được suất vé may mắn trở lại vòng Chung kết?

Con thật sự rất bất ngờ và vô cùng vui vì nhận được sự yêu thương của khán giả. Chính đây là động lực để con cố gắng nhiều hơn. Với chiếc vé may mắn này con sẽ cố gắng làm thật tốt màn biểu diễn của mình tại chung kết.

- Nhiều khán giả cho rằng con được BTC sắp xếp để tham gia chương trình năm nay từ “vé vớt” vòng giấu mặt đến chiếc vé máy mắn đêm chung kết. Con nghĩ sao về điều này?

Con đâu có biết gì đâu. Con rất trong sáng và không biết chuyện gì đang xảy ra. Tất cả những gì con nhận được ngày hôm nay khán giả đều có thể thấy. Đặc biệt là tình cảm của người hâm mộ dành cho con. Mỗi lượt bình chọn hay lời yêu thương đó, con đều rất ghi nhận và trân trọng.

- Minh Chiến hãy chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong suốt hành trình tham gia Giọng hát Việt nhí 2018?

Đó là khoảng thời gian tuyệt vời khi cả team của hai sự phụ Bảo Anh - Khắc Hưng đi ăn cùng nhau. Tất cả các thành viên đều được gặp gỡ và vui chơi sau những ngày thi đấu căng thẳng. Các bạn ai cũng vui vẻ và “bung lụa” hết cỡ. Có lẽ với con đó là dấu ấn đặc biệt khi mà tất cả các thành viên đều “một lòng, một dạ” yêu thường gắn kết với nhau.

- Là một thí sinh nhí đang tuổi ăn, tuổi học con tự thấy mình có tật xấu gì chưa bỏ được nhưng sau này nhất định sẽ thay đổi?

Con là đứa trẻ có bản tính năng động, chính điều này phát sinh ra việc “rất quậy” của con. Nhiều lúc nguồn năng lượng quá lớn con lại “động tay, động chân” nên mọi người hay nói con “lì lợm”. Nhưng mà con nít nên con được yêu thương, có lẽ sau này lớn hơn con sẽ không như vậy nữa.

- Thời gian tập luyện cho chung kết chỉ vỏn vẹn một tuần đúng. Vậy, với áp lực thời gian như thế con có thấy khó khăn không?

Dĩ nhiên là có. Nhưng, áp lực này không quá lớn. Con sẽ cố gắng hết mình để mang đến cho khán giả những điều tuyệt vời nhất. Đi đến đây với con đó đã là thành công hơn mong đợi, vì vậy giai đoạn sau này còn cũng sẽ giống như các bạn tận hưởng hết mình chứ không đặt nặng vấn đề thành tích, ai thắng ai thua.

- Một dự đoán nhỏ thôi, nếu con trở thành quán quân mùa giải này con sẽ làm gì với số tiền thưởng mình nhận được?

Nếu may mắn mỉm cười với con, cho con cơ hội đó thì con sẽ trích một phần tiền thưởng của mình cho các công việc từ thiện, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. Số còn lại con sẽ gửi cho ba, má để có vốn làm ăn. (Thế còn con thì sao?). Không cần gì hết, vì khán giả luôn ở bên con mà…

- Sau The Voice Kids 2018 con có dự tính gì cho mình trong tương lai không?

Con vẫn tiếp tục niềm đam mê của mình, cố gắng tập luyện để chinh phục giấc mơ ca hát của mình.

Nhận xét về 3 bạn thí sinh còn lại, Minh Chiến cho biết: “Con sẽ cố gắng hết mình bởi con “dè chừng” tất cả các bạn. Mỗi bạn có một màu sắc, phong cách âm nhạc rất riêng. Nên khi chiến đấu với nhau sẽ vô cùng thú vị. Con hi vọng khán giả sẽ cổ vũ cho tất cả tụi con”.

Với những dòng chia sẻ chân thành từ Minh Chiến, người hâm mộ phần nào hiểu được hành trình khó nhọc của cậu bé khi đến với The Voice Kids. Dù vướng vào “tin đồn” nhưng cậu bé vẫn tập trung để cống hiến cho khán giả. Cùng chờ đón sự xuất hiện của Minh Chiến tại Chung kết Giọng hát Việt nhí 2018 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 29/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất