Giải Trí

Miley Cyrus gây sốc với hình ảnh vô tư đặt tay vào chỗ 'nhạy cảm' của bạn trai mới

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Sau những chuyện tình tan vỡ, Miley đã bắt đầu mối quan hệ mới với Cody Simpson

Công khai tình cảm, Miley thoả sức “tuyên bố chủ quyền” theo những cách gây tranh cãi.

Mới đây, Cody còn đăng tải bức ảnh chụp selfie đầy táo bạo giữa mình và Miley. Trong đó có thể thấy nam ca sĩ 22 tuổi này phanh áo khoe thân hình quyến rũ còn Miley Cyrus đứng bên cạnh đặt tay ở chỗ “nhạy cảm” của anh.

Khoảnh khắc ngượng ngùng mà Miley và tình trẻ khoe trên mạng xã hội Instagram. Dù gương mặt khá e ấp nhưng cánh tay lại quá “bạo dạn”

Các bức ảnh cho thấy cả hai hình xăm mới nhất của họ , mà họ đã nhận được trong tuần này từ nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng Nico Bassill ở Los Angeles.

Hai bức ảnh đầu tiên là của Simpson - có cơ bụng ấn tượng - và đường sọ và xương chéo mới của anh vẽ trên ngực trên bên phải của anh. Trong bức ảnh cuối cùng, Simpson chụp một tấm gương selfie của mình và Cyrus, người có hình xăm trái tim đang chảy máu đâm bằng dao trên cánh tay trái.

Simpson chú thích bài viết đơn giản là pap papillon, có nghĩa là bướm bướm tiếng Pháp.

View this post on Instagram

papillon

A post shared by Cody Simpson (@codysimpson) on

Simpson và Cyrus đã dành nhiều thời gian bên nhau trong vài tuần qua, sau khi chia tay Cyrus từ người chồng Liam Hemsworth và Kaitlynn Carter.

Hình ảnh body Cody đăng tải trước đó

Bình luận trên Instagram của Cody như sau: “Đôi tay hư hỏng của Miley kìa”, “Cái gì thế này”, “Trên Wattpad chắc chắn phải có bộ truyện tự sáng tác 'Cody và Miley: Khi gái hư gặp trai tốt' nhỉ”, “Mắt của tôiiii”,…

Bình luận đáng chú ý của Miley Cyrus

Nhạc sĩ Aussie đã xác nhận với các phóng viên tại buổi ra mắt giới tính của Tiffany & Co. tại LA vào thứ Sáu rằng có thể nói rằng, an toàn khi nói rằng anh ấy và ca sĩ của Slide Slide Away đã chính thức hẹn hò. Anh cũng ủng hộ Cyrus khi cô trải qua ca phẫu thuật viêm amidan tuần trước.

Miley và Cody khoe hình xăm mới trên trang Instagram

Trước đó, cô nàng cũng khoe ảnh khoá môi Cody khi cả hai cùng nhau dùng bữa tối tại một nhà hàng. Miley đã để dòng nhắn không thể “nóng” hơn: “Súp là món thuốc kích dục”.

Miley hẹn hò với Cody chỉ vài ngày sau khi chia tay người tình đồng giới Kaitlynn Carter. Trước đó, cô từng khiến cho mọi người tiếc nuối vì tuyên bố ly hôn Liam Hemsworth sau 10 năm gắn bó ngọt ngào. Hiện tại Liam cũng tìm thấy cho mình hạnh phúc riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin mới nhất