Giải Trí

Mike Johnson xác nhận anh và Demi Lovato đang trong quá trình tìm hiểu

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Mike xác nhận với các kênh truyền thông rằng anh và Demi đang trong một mối quan hệ thắm thiết, anh bổ sung rằng Demi là một người phụ nữ thú vị và có thể làm tôi bị sửng sốt. Đó là những gì anh ta có thể tiết lộ về chủ đề này. Hơn nữa, ngôi sao truyền hình thực tế trông có vẻ rất yêu quý Demi.

Theo một nguồn tin từ tạp chí US Magazine, Mike Johnson vừa thừa nhận rằng anh và Demi Lovato đã có những buổi hẹn hò đầu tiên. Ngôi sao 31 tuổi của The Bachelorette nói rằng họ đã có buổi nói chuyện rất thân mật với nhau.

Demi Lovato & Mike Johnson

Mike xác nhận với các kênh truyền thông rằng anh và Demi đang trong một mối quan hệ thắm thiết, anh bổ sung thêm Demi Lovato là một người phụ nữ thú vị và có thể làm tôi bị sửng sốt. Đó là những gì anh ta có thể tiết lộ về chủ đề này. Hơn nữa, ngôi sao truyền hình thực tế trông có vẻ rất yêu quý ngôi sao nhạc pop và thậm chí còn nói rằng họ có một mối quan hệ rất thắm thiết.

Anh ta tiếp tục nhắc đến Demi bằng các từ “tâng bốc” cô như “khiêm tốn”, “hài hước”, “thú vị”, và “thực tế”. Theo như Mike chia sẻ, họ bắt đầu nói chuyện với nhau bằng như câu chuyện phiếm về các chủ đề trong cuộc sống và đó thật sự là vinh dự cho anh khi có thể hẹn hò với Demi Lovato.

Mike Johnson chia sẻ về việc anh và Demi đang trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau.

Mike một lần nữa muốn nhấn mạnh về mối quan hệ này rằng họ vẫn chưa sẵn sàng để gắn mác vào mối quan hệ này vội vì họ còn trong quá trình tìm hiểu về tính cách của nhau. Trước đó, cặp đôi này đã bị bắt gặp ở Hillsly Hills vào thứ 6, ngày 13 tháng 9 vừa rồi.

Trước đó, Demi lẫn Mike đều thả thính lẫn nhau sau khi Demi công khai thừa nhận rằng cô có cảm tình với Mike Johnson khi Mike vừa kết thúc mối tình với Hannah Brown trong mùa thứ 15 của The Bachelorette. Nữ ca sĩ còn đăng trên Instagram cá nhân rằng cô đã “chấp nhận” bó hoa hồng của Mike.

Chân dung ngôi sao nhạc Pop Demi Lovato.

Vào tháng 7, Mike Johnson đã đăng tải trên Instagram để hỏi liệu có một cô gái ngoài kia đã sẵn sàng để anh ta yêu và anh đánh giá cao họ. Và dường như Demi đang tìm kiếm điều đó.

Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Tin mới nhất