Giải Trí

Mijoo (Lovelyz) đã bật khóc khi biết bố mẹ đọc những bình luận tiêu cực về mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Biết bố mẹ đọc được những bình luận ác ý về mình, Mijoo đã bật khóc nức nở.

Những bình luận tiêu cực là điều không thể tránh khỏi đối với những người nổi tiếng. Cô nàng cũng đã học cách trở nên mạnh mẽ hơn trước những bình luận ác ý nhưng khi biết bố mẹ đã đọc được những điều kinh khủng về mình trên mạng, cô nàng đã bật khóc nức nở.

Mijoo (Lovelyz) gần đây đã tham gia một buổi chụp hình phỏng vấn với tạp chí The Star. Cô nàng đã tự chọn concept cho mình, điều này đã giúp cô thể hiện được sự quyến rũ của chính mình. trong buổi phỏng vấn cô nàng cũng đã mở lòng về những cảm xúc của mình khi đọc những bình luận ác ý trên mạng.

Khi được hỏi về nguồn năng lượng của mình, cô nàng đã vui vẻ trả lời:

“Em cũng không biết từ lúc nào mà mình trở nên vui vẻ và tràn đầy năng lượng như thế, có lẽ là nhờ việc ra mắt mà em có nguồn năng lượng này để có thể gần gũi với các fan hâm mộ hơn. Nếu không trở thành 1 Idol, có lẽ em sẽ trở thành 1 giáo viên mầm non, em nghĩ với tính cách của mình, em có thể chôi với trẻ con cả ngày mà không bị kiệt sức.”

Luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực như vậy, Mijoo sẽ đối mặt ra sao với những bình luận tiêu cực về mình?

“Trước đây em đã rất tổn thương bởi những bình luân ác ý đó, nhưng càng ngày em càng có thêm những người yêu thương và ủng hộ mình nên em không còn quá lo lắng về những thứ tiêu cực nữa. Em không muốn phải thay đổi bản thân vì những người đó”

Tuy nhiên đã có thời điểm cô nàng trở nên suy sụp bởi những bình luận tiêu cực đó.

“Có một bài báo về em đã nhận được khá nhiều bình luận ác ý, và dưới những bình luận đầy ác ý đó, em đọc được một bình luận nói rằng Mijoo rất xinh đẹp. Bất cứ ai cũng có thể thấy rằng đó là ID của mẹ em. Em đã khóc nức nở sau khi đọc được bình luận của mẹ mình”

Có lẽ so với việc tự đọc những điều ác ý về mình, thì việc biết rằng bố mẹ cô cũng đọc được những điều đó khiến cô nàng cảm thấy tổn thương hơn.

Để kết thúc bài phỏng vấn bằng những điều vui vẻ, khi được hỏi về khoảng khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của mình, Mijoo đã nhanh chóng chia sẻ đó chính là khi cô nàng được ra mắt.

“Đó là khi em được ra mắt, em đã cố gắng rất nhiều để được ra mắt, thậm chí có những lúc em cảm thấy tuyệt vọng. Em hy vọng rằng Lovelyz sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai, đó là mục tiêu và cũng là ước mơ của em”

Luôn xuất hiện với hình tượng vui vè và tích cực, vậy mà có những lúc Mijoo lại yếu đuối đến thế. Hãy tiếp tục mạnh mẽ và luôn vui vẻ nhé Mijoo.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất