Giải Trí

Hậu lùm xùm với Linh Ngọc Đàm, Midu than thở: Sống sao cho vừa lòng thiên hạ?

Thanh Hà
Chia sẻ

Vừa trải qua ồn ào không đáng có với Linh Ngọc Đàm, hot girl Midu có những chiêm nghiệm về việc phải sống sao để chiều lòng dư luận.

Midu là một trong số những nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp, gắn liền với hình ảnh công chúa mong mong dịu dàng. Thế nhưng cách đây vài ngày, nữ diễn viên vấp phải không ít sự chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng bởi nghi án “sống giả tạo, hai mặt” với Linh Ngọc Đàm trong quá trình đóng thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai cách đây vài tháng.

Nguồn cơn của sự việc khi streamer Linh Ngọc Đàm có tâm sự với Midu về cảnh quay với Trần Anh Huy trong MV đầu tay của Midu vào hồi tháng 12/2019. Nữ streamer chia sẻ, những cảnh quay riêng tư với bạn diễn nam, có những cảnh nhạy cảm phải đóng thật và điều đó khiến cô nàng cảm thấy không thoải mái.

Trước tình huống đó, bạn gái cũ Phan Thành đã ra mặt an ủi, động viên Linh Ngọc Đàm, tuy nhiên phía sau lưng lại kể cho rất nhiều người biết. Đáng chú ý hơn, để thực hiện MV Anh nghĩ anh là ai Midu đã không ngần ngại tát Linh Ngọc Đàm cũng được cho là đã tát thật.

Những chia sẻ được cho là của Linh Ngọc Đàm khiến cho Midu nhận về hàng loạt những chỉ trích của cư dân mạng. Ngay sau đó, Midu và nữ streamer đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là những hiểu lầm. Cả hai đều khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn ổn, không hề có chuyện đấu tố như trên mạng xã hội đang đồn đoán.

Trải qua sóng gió, mới đây nhất, trên trang cá nhân, hot girl Midu đã có những chia sẻ ngắn gọn, xúc tích bày tỏ quan điểm về cách sống. Hot girl Midu viết: “Sống sao cho vừa được hết lòng thiên hạ. Mỉm cười - cho qua”.

Bài đăng của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Những nghệ sĩ như diễn viên Tiến Luật, Anh Đức, Oanh Kiều… đều bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời động viên đến hot girl 8X. Đồng thời mong rằng, cô sẽ luôn vững vàng trước những sóng gió.

Bên cạnh đó, theo nhiều người động thái này của Midu như đang ngầm nhắc đến những lùm xùm xoay quanh scandal “từ trên trời rơi xuống” với Linh Ngọc Đàm khi bị tố sống giả tạo, hai mặt cách đây không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất