Giải Trí

Chẳng cần đại gia, Midu tự tay tậu xế hộp hơn 2 tỷ

Phong Ái
Chia sẻ

Midu là nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi sự nghiêm túc hoạt động với nghề. Sau khi chia tay bạn trai đại gia, mới đây nữ diễn viên tự hào 'khoe' với người hâm mộ chiếc Mercedes do chính tay mình mua được.

Trước khi trở thành diễn viên, có thể nói MiDu là một trong số ít những hotgirl được cộng đồng mạng đánh giá cao khi vừa sở hữu một vẻ ngoài ngọt ngào, đằm thắm cùng thành tích học tập vô cùng đáng nể. Suốt 12 năm học, cô luôn đạt học sinh giỏi và xuất sắc đỗ vào trường Đại Học Kiến Trúc danh giá với vị trí Á khoa vào năm 2008 . Và cũng đã chính thức nhận được tấm bằng tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại trường cô đang theo học.

Midu là nữ diên viên được nhiều người hâm mộ

Sau đó, Midu bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng vai diễn Ngọc trong bộ phim Những Thiên Thần Áo Trắng của đạo diễn Lê Hoàng cùng hàng loạt những bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình khác như Cô Nàng Tóc Rối, Thiên Mệnh Anh Hùng, Mùa Hè Lạnh, Con Trai Con Gái và gần đây nhất là 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu hay Mẹ Chồng đều nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như đông đảo người xem.

Midu và Harry Lu cũng từng vướng phải tin đồn hẹn hò

Vào đầu năm 2013, hình ảnh của Midu bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của đại gia Phan Thành khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang trong một mối quan hệ tình cảm. Và tin đồn đã được xác nhận bởi bạn bè của cặp đôi khi cả hai lần đầu công khai xuất hiện tại một buổi ra mắt phim. Trên trang cá nhân của mình, Midu chính thức thừa nhận mối quan hệ giữa mình và Phan Thành khi dành lời chúc ngọt ngào kèm theo hình chiếc bánh kem có in hình của cả hai trong ngày sinh nhật của người yêu. Kể từ sau đó, người ta thường xuyên bắt gặp cặp đôi tình tứ bên nhau tại các buổi gặp mặt hay sự kiện. Cuối năm 2014, cả hai cũng đã bí mật tổ chức lễ đính hôn cùng nhau.

Midu và thiếu gia Phan Thành

Thế nhưng mọi chuyện lại không như ý muốn khi trên mạng bỗng dưng xuất hiện những tin nhắn tán tỉnh đầy tình cảm, thân thiết giữa Phan Thành cùng hotgirl 17 tuổi Nguyễn Thúy Vi. Trên trang cá nhân của Midu cũng đồng thời xuất hiện những dòng trạng thái đầy ẩn ý và tâm trạng như:

“Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống….” hay “Đời ai cũng cần một tri kỷ như vậy. Để nhìn thấy ấm lòng. Và biết mình không đơn độc. Người ta vẫn thường nói rằng người yêu thì có thể lúc đi lúc ở, chưa chắc là mãi mãi của nhau trên dặm đường dài. Nhưng tri kỷ thì sẽ luôn ở đó, bất kể bao năm, bất kể thăng trầm”.

Cả hai chính thức đường ai nấy đi

Thế là người ta tiếc cho một kết thúc buồn của một tình yêu 7 năm quá đẹp. Thời gian gần đây, nhiều lần người hâm mộ phát hiện những bằng chứng nghi ngờ Phan Thành và Midu đã tái hợp với nhau. Trong một lần chia sẻ trên trang cá nhân Phan Thành viết: “Một khi đã thấy hết con người thật của nhau thì liệu chúng ta có còn can đảm để yêu nhau không?”. Chẳng biết vô tình hay cố ý Midu như đang đáp lại lời của ai đó:” Có chi đâu anh vội”.

Dù thực hư chưa biết ra sao, nhưng có vẻ như sau nhiều sóng gió Midu đã tự tin làm chủ và biết cách tận hưởng cuộc sống của mình hơn. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ khi 'khoe' chiếc xế hộp đời mới 2019 với giá ước tính lên đến hơn 2 tỷ đồng mà cô vừa tậu.

Midu chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Trong hình có thể thấy nữ diễn viên đang vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày nhận xe của mình.

Dưới phần bình luận, diễn viên Nam Thư, Jun Vũ, Trương Mỹ Nhân và nhiều người đồng nghiệp khác cũng đã gửi đến Midu những lời chúc mừng trong ngày vui này.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất