Giải Trí

Micro vướng vào áo, thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lộ hát nhép ngay trên sân khấu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Gặp rắc rối với chiếc áo và micro, thí sinh đại diện Honduras khiến khán giả thất vọng vì hát nhép ngay trong phần thi Tài năng.

Như vậy, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đã xuất sắc giành Best Talent trong đêm bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy vậy, đây lại là phần thi đáng quên” đối với thí sinh đến từ Honduras. Đang trình diễn ca khúc khá “máu lửa”, mỹ nhân chuyển giới Amelia Mega lại gặp rắc rối với chiếc áo “phản chủ” và để lộ hành vi hát nhép ngay trước BGK và toàn bộ khán giả.

Clip: Thí sinh Honduas lộ hát nhép ngay trên sân khấu phần thi Tài năng

Thí sinh đại diện Honduras gây ấn tượng mạnh ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu với trang phục bó sát và phong cách trình diễn tự tin, quyến rũ. Thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi của diva Gloria Gaynor - I will survive, giọng hát nội lực và khả năng phát âm tiếng Anh của Amelia Mega đều chứng tỏ cô xứng đáng góp mặt trong Top 15.

Đang khuấy động cả sân khấu bằng giọng hát khỏe, vang…

Micro vướng vào áo, thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lộ hát nhép ngay trên sân khấu

…thì Amelia Mega lại để micro vướng vào áo ngoài. À, thì ra cô nàng đang hát nhép.

Tuy vậy, khi Amelia Mega tạo điểm nhấn với màn cởi áo giữa tiết mục, cô nàng chưa kịp đưa micro lên hát thì phần nhạc thu sẵn đã vang dội khắp sân khấu. Sau khoảnh khắc luống cuống, mỹ nhân chuyển giới vẫn bình tĩnh hoàn thành phần thi… hát lipsing của mình dù độ “máu lửa” có giảm đi đôi chút.

Sống tại Mỹ, Amelia Mega rất nhớ gia đình và bạn bè nhưng không thể quay lại quê nhà Honduras.

Trong clip giới thiệu cũng như phần phỏng vấn với MC Diana Flipo trước đó, Amelia Mega chia sẻ Honduras là quốc gia vô cùng kỳ thị và nguy hiểm đối với người chuyển giới. Đó là lý do cô rời khỏi quê hương từ 10 năm trước, đến Mỹ sinh sống và tìm kiếm những cơ hội đòi hỏi quyền lợi cho cộng đồng LGBT.

Cô nàng được biết đến như một nhà hoạt động xã hội vì lợi ích của những người vô gia cư thuộc cộng đồng LGBTQ.

Đại diện Honduras trong trang phục dân tộc.

Cùng trình diễn ca khúc I will survive nhưng Hương Giang Idol tỏa sáng và giành lấy chiến thắng trong khi Amelia Mega lại ngang nhiên hát nhép khiến nhiều khán giả thất vọng. Hy vọng đại diện Honduras sẽ “ghi điểm” ở những vòng thi sau tại Miss International Queen 2018 để phần nào có thêm cơ hội đấu tranh vì quyền lợi của người chuyển giới đúng như ước muốn của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất