Giải Trí

Giữa thời điểm coronavirus hoành hành, Michelle Phan đáp trả bình luận phân biệt chủng tộc trên Instagram

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Coronavirus không phải là cái cớ để phân biệt chủng tộc chống lại người châu Á.

Michelle không bỏ qua cho sự phân biệt chủng tộc.

Beauty blogger Michelle Phan được cho là một trong số những người có ảnh hưởng xã hội lớn, vào tháng 9 năm ngoái cô đã quay trở lại Youtube sau hai năm gián đoạn.

Mới đây nhất cô đã đăng tải một video ghi lại cảnh mình đang nhặc một gói Spam với caption “My mom texted me to stock up on some survival foods. Ok.” (tạm dịch: Mẹ đã nhắn tin nhắc mình trữ một ít thức ăn sinh tồn. Ok.). Tuy nhiên, cô đã gặp một bình luận mang tính phân biệt chủng tộc ngay dưới bài đăng của mình liên quan đến dịch bệnh coronavirus đang hoành hành.

Tại sao dân châu Á các người lại ăn sạch mọi thứ thế???? Dù sống hay chết… tất cả mọi bộ phận của cơ thể!!!!!! Đó là lý do vì sao các người gây ra đủ loại bệnh tật!!!! - Một comment dưới bài đăng của Michelle Phan

Michelle không ngần ngại gọi đây là một hành vi tệ hại, cô đáp trả: “Thế sao người định cư các bạn lại tặng chăn nhiễm bệnh đậu mùa cho người Mỹ bản địa, làm 95% dân số của họ bốc hơi?”

Có vẻ rằng nhiều người theo dõi của Michelle đồng tình với ý kiến của cô, bình luận đáp trả của cô nhanh chóng đạt hơn 10000 likes.

Hiện có các bài đăng lan truyền trên Internet nhắc nhở mọi người rằng coronavirus không phải là cái cớ để phân biệt chủng tộc chống lại người châu Á, nhưng hình như một vài người bình luận trong bài đăng của Michelle đã bỏ sót thông điệp này!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất