Giải Trí

Mê mẩn với video giới thiệu của Phương Nga tại Miss Grand International 2018: Xinh đẹp và 'chuẩn' tiếng Anh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ nói tiếng Anh "cực" mượt mà, hình ảnh của Phương Nga còn tạo được sự hào hứng nơi người xem bởi nét đẹp vừa truyền thống lại vừa hiện đại.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lần thứ 6 sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến 25/10 tới tại Myanmar và đại diện của Việt Nam chính là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga. Mới đây, fanpage chính thức của cuộc thi đã tung ra đoạn video giới thiệu của người đẹp Việt Nam khiến “dân tình” mê mẩn.

Không chỉ nói tiếng Anh “cực” mượt mà, hình ảnh của Phương Nga còn tạo được sự hào hứng nơi người xem bởi nét đẹp vừa truyền thống lại vừa hiện đại.

Video giới thiệu của Phương Nga tại Miss Grand International 2018.

Video giới thiệu của Phương Nga được thực hiện tại chính nơi cô sinh ra và lớn lên - thủ đô Hà Nội. Với vai trò là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2018, Phương Nga giới thiệu những hình ảnh đặc trưng nhất cũng như sự năng động, hiện đại của của Hà Nội cũng như về chính bản thân cô từ khoảnh khắc đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam vừa qua đến cuộc sống thường nhật, học tập tại trường đại học Kinh tế Quốc tế Quốc dân.

Điều khiến các fan thích thú với đoạn video giới thiệu này chính là phần chia sẻ bằng tiếng Anh của Phương Nga trôi chảy và tự nhiên. Khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cũng được kỳ vọng sẽ là điểm cộng lớn cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ, thần thái cuốn hút vừa phảng phất nét đẹp truyền thống vừa tự tin, hiện đại của Phương Nga khiến người xem không thể rời mắt.

Những hình ảnh đẹp nhất của Phương Nga trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được lồng ghép vào video giới thiệu của cô nàng tại Miss Grand International 2018.

Nổi bật trong đoạn video giới thiệu chỉn chu này chính là hình ảnh những hoạt động thiện nguyện, dự án cộng đồng của Phương Nga.

Hãy cùng chờ xem liệu cô nàng có làm nên chuyện tại Miss Grand International 2018?

Giành danh hiệu Á hậu 1 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào ngày 16/9, Phương Nga chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để chuẩn bị mọi hành trang lên đường tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế kéo dài 20 ngày tại Myanmar. Tuy vậy, cô nàng vẫn nhận được nhiều kỳ vọng của các fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp khi sở hữu ngoại hình rạng rỡ, sự tươi tắn đúng chuẩn “beauty queen” cùng khả năng về ngoại ngữ và trình diễn sân khấu.

Hãy cùng chờ xem Bùi Phương Nga sẽ thể hiện ra sao và có vượt qua thành tích Top 10 của đàn chị Huyền My tại Miss Grand International 2018.

Phương Nga sẽ có hành trình kéo dài 20 ngày tại Myanmar…

… với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Các fan có thể “cày view” ủng hộ Phương Nga tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất