Giải Trí

'Mê đắm' Sơn Tùng M-TP thế này, H'Hen Niê đích thị là một 'Sky chính hiệu'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê là một trong những fan girl công khai dành tình cảm đặc biệt cho nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Từng nhiều lần chia sẻ về nghệ sĩ Việt mình yêu thích nhất, Top 5 Hoa hậu Hoàng Vũ Thế giới H'Hen Niê luôn giữ “khư khư” cái tên Sơn Tùng M-TP trước tiên. Đề cập đến sự hâm mộ đối với Sếp, Miss “Bánh Mì” khẳng định Sơn Tùng vẫn là thần tượng số 1 trong lòng mình. Người đẹp còn kể lại một kỷ niệm vui với nam ca sĩ là trong một lần ngồi chung sự kiện, H'Hen Niê ngại ngùng đến mức không dám quay qua bắt chuyện, không dám nhìn, thậm chí khát nước cũng không dám cúi xuống lấy mà chỉ ngồi im 'một cục'. Đây đích thị là “biểu lộ cảm xúc” e thẹn khó tả của một fangirl khi ngồi cạnh idol của mình.

Mặc dù vậy, nhưng khi bắt thử thách hát nhạc của Idol thì H'Hen Niê lại thú nhận “hay quên lời”. Thế nhưng, tình cảm mà Hoa hậu dành cho nam ca sĩ vẫn thiết tha.

Trong Thank You Party - Cảm ơn ngày trở về sau “in top” Miss Universe 2018, người đẹp tự nhận mình là một Sky chính hiệu và hô vang tên Sơn Tùng M-TP ngay giữa buổi tiệc: “I am Sky. Sơn Tùng M-TP”. Trong tiếng reo hò của mọi người, cô hoa hậu như hóa thành fangirl hạnh phúc khi được nhắc đến thần tượng của mình.

H'Hen Niê hô vang tên nam nghệ sĩ Sơn Tùng ngay giữa buổi tiệc trong sự reo hò của mọi người.

Đặc biệt, mới đây tại một sự kiện trao giải có sự góp mặt của H'Hen Niê ở hàng ghế đầu cùng nhiều Sao Việt nổi bật khác. Trong một hạng mục trao giải của chương trình có phần đề cử của nam nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP điều này khiến H'Hen Niê khá thích thú. Ngay khi Hoàng Thùy “bập bẹ đánh vần” xướng tên Sơn Tùng M-TP với MV Chạy Ngay Đi thì H'Hen Niê đã “lộ” vẻ mặt hứng khởi với chiến thắng này của nam ca sĩ.

Khoảnh khắc H'Hen Niê “bung xõa” niềm vui với thần tượng.

Với sự cá tính và tâm hồn của một cô Hoa hậu “khác người”, H'Hen Niê luôn sống cho chính cảm xúc của mình để có được sự “hạnh phúc”. Vì điều đó, mà cách cô biến hóa từ một Hoa Hậu Hoàn Vũ sang một fangirl cũng vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái. Nhận thấy tình cảm đặc biệt này có lẽ người hâm mộ sẽ mong đợi một màn “chạm trán” nhau giữa hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất