Giải Trí

Loạt tạo dáng 'bá đạo' của 3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người phì cười

Diên Vỹ
Chia sẻ

Diện đồ family, Phạm Quỳnh Anh và 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An đang khiến nhiều người phải phì cười vì cách tạo dáng bá đạo

Sau khi li hôn với ông xã Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh năng nổ quay lại showbiz Việt hoạt động. Nữ ca sĩ có những chuyến đi diễn xa nhà. Việc chăm sóc 2 con nhỏ phải nhờ cậy tới ông bà ngoại. Tuy nhiên mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Phạm Quỳnh Anh vẫn dành thời gian đưa cả nhà đi du lịch cũng như toàn tâm toàn ý chăm sóc 2 con nhỏ của mình.

Mới đây, cả gia đình Phạm Quỳnh Anh đã có dịp đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh cả nhà vui vẻ đã được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân cuả mình. Và những khoảnh khắc tạo dáng bá đạo của cả ba mẹ con đang khiến dân tình phải xôn xao.

Chia sẻ những bức ảnh khi diện đồ bơi family, giọng ca Tất cả sẽ thay em chia sẻ rằng gia đình mình toàn chân ngắn. Và nữ ca sĩ nhận ra một điều rằng, có con gái thực sự rất thú vị.

“Đặc sản” của gia đình toàn Thị Nở chân ngắn. Nhưng mà có con gái công nhận sung sướng đúng không các ông? Tôi cứ thử tưởng tượng xem có con trai thì nó sẽ như thế nào mà tưởng tượng không ra”.

Nhiều lời khen đã dành cho độ đáng yêu của gia đình Phạm Quỳnh Anh. Nhiều người chia sẻ rằng cả ba mẹ con đều đáng yêu, mặc dù chân ngắn thế nhưng độ dễ thương không hề kém cạnh những người khác. Nhiều người cũng ao ước sẽ có 2 cô con gái như nhà Phạm Quỳnh Anh.

Cũng không ít lời khen đã dành cho Phạm Quỳnh Anh, rằng dù đã trải qua 2 lần sinh nở thế nhưng nhan sắc cũng như vóc dáng của cô thực sự khiến nhiều người ghen tị. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung và dường như bị “thần thời gian” bỏ quên. Hai cô con gái Tuệ Lâm và Tuệ An cũng ngày càng lớn và chững chạc hơn.

Trước đó chia sẻ về việc hai em bé sống chung với mẹ, Phạm Quỳnh Anh từng nói rằng “Chúng tôi không tách hai bé ra riêng, cũng không để xa bố hoặc mẹ quá lâu mà chia ngày ra để cả hai thay phiên nhau gần gũi con cái. Chúng tôi vẫn đi chơi chung với con và gia đình hai bên. Khi các con có vấn đề gì trong học hành, ốm đau, tôi vẫn phải chia sẻ với anh Huy. Lo lắng cho con là trách nhiệm của cả hai người”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất