Giải Trí

MC Vân Hugo: ‘Luôn dằn vặt vì nếu Hoàng Thùy Linh không quen tôi thì sẽ chẳng gặp Việt Dart’

Trang Huyền
Chia sẻ

MC Vân Hugo đã có những chia sẻ về biến cố năm xưa của người bạn thân Hoàng Thuỳ Linh trong buổi ra mắt tự truyện Vàng Anh & Phượng Hoàng.

Sáng 6/3, Hoàng Thuỳ Linh thu hút sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ khi xuất hiện sự kiện ra mắt tự truyện mang tên Vàng Anh & Phượng Hoàng ở Hà Nội.

Buổi họp báo có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ là “người thân”, người thầy, bạn bè đồng hành cùng giọng ca Bánh trôi nước trong suốt hơn 10 năm qua như NSND Hoàng Dũng, đạo diễn Khải Hưng, MC Thanh Vân, nhà văn Trần Minh…

Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện với trang phục khá năng động, giản dị.

Mẹ Hoàng Thuỳ Linh - bà Lê Thu Huệ ngồi ở hàng ghế đầu ủng hộ con gái.

NSND Hoàng Dũng và đạo diễn Khải Hưng cũng tham gia sự kiện để chúc mừng Hoàng Thuỳ Linh.

MC Vân Hugo.

Đặc biệt, chia sẻ tại buổi họp báo, Vân Hugo gây chú ý khi tiết lộ cô luôn day dứt, tự trách bản thân mỗi khi nhớ đến sự việc năm xưa của người bạn thân.

Tôi chứng kiến Hoàng Thuỳ Linh trưởng thành trong 15 năm qua, một tình bạn quá đặc biệt. Tôi giống như một người được Linh tha thứ. Quay trở lại câu chuyện của Linh trong những năm đó, tôi luôn dằn vặt chính mình vì nếu không quen tôi chắc Linh sẽ không bao giờ gặp Việt” - cô nói.

Đáp lại lời tâm sự từ người bạn thân, Hoàng Thuỳ Linh bộc bạch có những lúc cô thực sự mong mọi chuyện không bao giờ xảy ra. Tuy nhiên, nếu không có biến cố đầu đời, chưa chắc đã có Hoàng Thuỳ Linh ngày hôm nay.

“Cuộc đời này thực ra người viết kịch bản hay nhất vẫn là ông trời. Dù là lý do gì để xảy ra mâu thuẫn, những ‘cú twist’ thì sau đó, nếu như mình đủ mạnh, tỉnh táo thì vẫn có thể tạo ra một kết cục đẹp. Đối với Linh câu chuyện hay chưa chắc đã là câu chuyện hoàn hảo.

Nếu câu chuyện ấy chưa từng diễn ra thật thì liệu Linh có được như bây giờ? Không phải là những thứ bề ngoài mà được trong tư duy, cách sống, cách cân bằng cuộc đời, biết yêu gia đình… Liệu tôi có trân trọng tất cả những điều may mắn đến với mình không, hay lại để nó trôi tuột qua như sự hiếu thắng của tuổi trẻ?” - Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

Hoàng Thuỳ Linh cho rằng nếu không có câu chuyện trong quá khứ, chưa chắc đã có cô của ngày hôm nay.

Tự truyện Vàng Anh & Phượng Hoàng nằm trong chiến dịch cùng tên của Hoàng Thuỳ Linh và ê-kíp, nhằm kỉ niệm 10 năm chặng đường hoạt động nghệ thuật. Thông qua tự truyện, giọng ca sinh năm 1988 gửi gắm ca thanh xuân, tuổi trẻ với những suy nghĩ, cách đối diện với khó khăn trong suốt 10 năm qua thay vì chỉ kể lại biến cố.

Không trốn tránh, mặc cảm, Hoàng Thuỳ Linh tâm sự, nhắn nhủ tới các bạn trẻ qua từng câu chữ, rằng dù cuộc đời có chông gai, mọi thứ có biến thành tro bụi thì lúc tối tăm nhất, ai rồi cũng sẽ tìm ra ánh sáng của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất