Giải Trí

MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ' dằn mặt cô gái chuyên thả thính chồng

Thanh Hà
Chia sẻ

Bài đăng của MC Hoàng Linh về việc người yêu cũ tiếp tục nhắn tin 'thả thính' chồng cô đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh có bài viết mang tính “dằn mặt” người yêu cũ của chồng nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo nữ MC, người phụ nữ này thường xuyên nhắn tin cho chồng cô. Thậm chí, khi được cô nhắc nhở, đối phương cũng không có ý định dừng hành động của mình khiến cô phải lên tiếng.

Hoàng Linh viết: “Chị lại nhắn tin cho chồng mình, lần trước mình đã bỏ qua rồi, vậy mà chị lại thích thả thính thì mình phải thẳng thắn thôi. Quan điểm của mình nhé, hợp thì ở, không hợp thì thôi, đừng sống cảnh ‘đồng sàng dị mộng’ rồi nhòm ngó sang nhà người khác. Đặc biệt, đừng dại mà tơ vương đàn ông đã có vợ. Vừa thiệt thòi, vừa nhục nhã kinh khủng”.

“Mình ‘góp ý’ với chị, chị còn trả treo mình. Mình giận quá, định công khai cho thiên hạ, hoặc ít nhất là cả Thái Nguyên biết mặt chị. Xong nghĩ thấy thương anh chồng và 2 đứa trẻ nhà chị nên mình lại thôi. Muôn đời cứ chỉ trích đàn ông thói trăng hoa, nhưng mình tin nếu tất cả đàn bà trên đời này đều chính chuyên thì số trăng hoa ấy sẽ giảm đi ít nhất là phân nửa”, MC Hoàng Linh cho biết thêm.

Với hành động “thả thính” chồng minh, MC Chúng tôi là chiến sĩ nhắn nhủ đến người yêu cũ của chồng. Cô viết: “Nhắn tin cho chồng Linh thì chẳng khác nào nhắn tin cho Linh đâu. Thế nên cơm nhà ai người ấy ăn, lửa nhà ai người ấy giữ nhé. Người may mắn nhất trong sự việc này là chồng Linh đấy. Vì anh ấy đã biết cư xử đúng đắn”.

Không chỉ viết tâm thư dằn mặt, MC Hoàng Linh còn đăng tải hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên chồng như một cách “khẳng định chủ quyền”. Đồng thời cô còn tag tên ông xã Trần Mạnh Hùng trong bài đăng.

Bài đăng của nữ MC sinh năm 1985 nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. “Chị Linh mà nói là em lúc nào cũng ngả nón luôn. Đúng cơm nhà ai nấy ăn, lửa nhà ai nấy giữ”. “Rất thích cách Hoàng Linh xử lý việc này. Nhắc nhở nhẹ nhàng thôi mà chị này vẫn cố ý thì chả còn gì để nói”,… là những bình luận của khán giả bày tỏ thái độ đồng tình với Hoàng Linh.

MC Hoàng Linh là gương mặt dẫn truyền hình quen của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Mạnh Hùng sau đổ vỡ hôn nhân với Trung Nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất