Giải Trí

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu

Migi
Chia sẻ

Sự ra đi của nữ MC thể thao xinh đẹp ở tuổi đời còn quá trẻ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Theo một nguồn tin thân cận, MC Diệu Linh đã qua đời vào lúc 4h38 phút sáng 13/6 tại bệnh viện Bạch Mai sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư máu. Gia đình và cơ quan sẽ tổ chức tang lễ cho nữ MC xấu số tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu

MC Diệu Linh phát hiện mắc phải căn bệnh Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính từ cách đây 2 năm. Không may, trường hợp của cô thuộc nhóm độ ác tính cao nên mặc dù phát hiện và chạy chữa thời gian dài tại Bệnh viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương nhưng tình hình càng trở nên trầm trọng. Cách đây hơn 1 tháng, MC Diệu Linh được chẩn đoán xấu và được bác sĩ yêu cầu nhập viện, có thể tiến hành ghép tủy.

Đến sáng 11/6, MC Diệu Linh phải chuyển sang nằm viện Bạch Mai vì tình trạng diễn biến quá tệ. Cô ra đi ở tuổi 29, khi cả sự nghiệp và nhan sắc vẫn đang ở giai đoạn đỉnh cao, khiến nhiều người đau xót.

MC Diệu Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp, trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi ra trường, Diệu Linh nhanh chóng bén duyên với truyền hình và trở thành 1 MC Thể thao. Ngoài ra, nữ MC xinh đẹp cũng thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, giải trí, văn hóa,….

Thời gian đầu phát hiện bệnh, MC Diệu Linh vẫn giấu gia đình và cơ quan vì sợ mọi người lo lắng, một mình chống chọi với bệnh tật và kiếm tiền chữa bệnh. Tuy nhiên cách đây 1 tháng, cô đã quyết định chia sẻ mọi thứ khi phải nhập viện điều trị. Cả bạn bè, người thân và khán giả đều tỏ ra vô cùng thương tiếc trước câu chuyện và sự ra đi của nữ MC trẻ xinh đẹp, mạnh mẽ mà đoản mệnh.

Trước khi ra đi, Diệu Linh vẫn tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, chống chọi với bệnh tật và lo cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất