Giải Trí

MC Đại Nghĩa kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người dân miền Tây ứng phó với hạn mặn

Thanh Hà
Chia sẻ

Đại Nghĩa kêu gọi hỗ trợ, đưa hàng chục máy lọc nước giúp đỡ bà con miền Tây trong tình trạng hạn mặn đang xảy ra nghiêm trọng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đại Nghĩa vừa đăng tải khoảnh khắc đưa hàng chục máy lọc nước về giúp đỡ bà con các tỉnh miền Tây ứng phó với hạn mặn đang diễn ra nặng nề. Anh viết: “Đây là danh sách 11 nơi ở Bến Tre mà Nghĩa sẽ tiếp tục lắp đặt máy lọc nước cho bà con. Cám ơn các bạn nhiều!”.

Anh cho biết thêm, hiện đang còn nhiều nơi rất cần máy lọc nước, bởi hiện nay tình hình mặn mặn vẫn đang diễn ra rất nghiêm trọng ở các tỉnh miền Tây. “Nhưng một lúc Nghĩa không thể làm hết ngay được, nên các bạn thông cảm nhé. Nghĩa làm từ từ cũng sẽ đến thôi”, nam diễn viên khẳng định.

Nam MC đã hỗ trợ được 14 máy lọc nước cho người dân tỉnh Bến Tre, các máy này đã được đưa vào sử dụng. Theo đó, những chiếc máy lọc nước được đặt tại những nơi người dân dễ dàng lấy nước để mang về uống mà không hề phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Còn về phần điện vận hành máy móc thì nơi lắp đặt có trách nhiệm chi trả, đó là điều kiện mà anh đặt ra cho những nơi lắp đặt máy.

Được biết, giá thành của mỗi chiếc máy lọc nước đã được bên bán ưu đãi do Đại Nghĩa đặt với số lượng nhiều và mang mục đích ý nghĩa từ thiện. Nhưng chiếc máy lọc nước này được anh đặt tên là “An Vui” và đánh số thứ tự riêng. Bên cạnh đó, để giúp đỡ được nhiều người dân miền Tây ứng phó với hạn mặn, anh cũng kêu gọi mọi người chung tay cùng mình để góp tiền mua máy lọc nước hơn.

Đại Nghĩa là một MC, nghệ sĩ hoạt ngôn, hài hước, luôn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh hoạt động nghệ thuât, anh cũng được đánh giá là người có lối sống tích cực và vì cộng đồng với các hoạt động thiện nguyện, từ thiện.

Cách đây không lâu, giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, MC Đại Nghĩa cùng Nhật Kim Anh và “bạn trai tin đồn” Võ Tấn Phát đã xuống đường phát hàng chục nghìn khẩu trang và nước rửa tay để cùng với người dân đẩy lùi bệnh dịch.

Tình trạng hạn mặn xâm lấn ở miền Tây khiến người dân điêu đứng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất