Giải Trí

MC Đại Nghĩa: 'Đừng gọi tôi là MC giàu nhất Việt Nam!'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Anh mong báo chí và mọi người gọi anh là nghệ sĩ, diễn viên hoặc MC Đại Nghĩa hơn là danh xưng “MC giàu nhất Việt Nam”.

Là một trong những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho ngành nghệ thuật giải trí tại Việt Nam, MC- diễn viên Đại Nghĩa được nhiều khán giả yêu mến, quan tâm theo dõi suốt nhiều năm qua. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, anh còn dành nhiều thời gian để tham gia vận động, quyên góp làm từ thiện. Trước các hoàn cảnh khó khăn, anh thường xuyên kêu gọi mọi người ủng hộ, mở lòng chia sẻ. Nam nghệ sĩ còn sáng lập nguồn quỹ An Vui với ba mục đích lớn là cầu An Lạc, xây nhà An Bình và giếng An Vui. Tính đến nay, đã có hơn 400 giếng nước sạch, hơn 70 ngôi nhà An Bình và 60 cây cầu An Lạc được đích thân nam diễn viên vận động thực hiện.

Ngoài các hoạt động vì cộng đồng, MC Đại Nghĩa còn hết lòng vì anh chị em đồng nghiệp, đặc biệt là những văn nghệ sĩ đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, anh đã kêu gọi, quyên góp từ khán giả và đồng nghiệp số tiền 270 triệu đồng để gửi tặng nghệ sĩ Lê Bình. “Nghĩa nói với chú mọi người đều yêu thương chú, gởi những lời động viên đến chú rất nhiều. Nghĩa kể chú nghe về những số tiền mà Nghĩa nhận được từ sự đóng góp của mọi người mà trong đó có những khoản tiền 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ….Tuy là số tiền nhỏ nhưng thật trân trọng vô cùng vì tình cảm của khán giả thì không thể đong đếm bằng tiền được. Chú nghe mà xúc động lắm…”, anh chia sẻ trên trang cá nhân. Được biết, Đại Nghĩa vẫn sẽ tiếp tục vận động thêm để mang đến những hy vọng tốt đẹp nhất từ khán giả đến nghệ sĩ Lê Bình.

Dù có đời sống nghệ thuật đa dạng nhưng ngoài đời, Đại Nghĩa lại hết sức giản dị, bình dân. Anh ăn chay trường nhiều năm để thanh lọc cơ thể, giữ tâm thanh tịnh. Không “đao to búa lớn” là vậy nhưng các hoạt động thiện nguyện của anh được rất nhiều khán giả ủng hộ và anh cảm thấy hài lòng vì điều đó. Chính vì vậy, nam nghệ sĩ cũng cho biết anh không mong mình xuất hiện trên báo chí với những danh xưng hoa mĩ, chỉ đơn giản là nghệ sĩ, diễn viên hay MC Đại Nghĩa là được rồi.

Cách đây vài giờ, Đại Nghĩa chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Các anh chị phóng viên ơi, Nghĩa ít khi lên báo lắm, chỉ trừ khi trong công việc có kế hoạch mới mẻ nào thì Nghĩa mới chia sẻ. Và khi lên báo thì Nghĩa cũng không thích khi được gắn với một danh xưng nào đó, chỉ cần gọi là nghệ sĩ Đại Nghĩa, diễn viên hay MC Đại Nghĩa là được rồi. Đừng gọi Nghĩa là “MC giàu nhất Việt Nam”, đó chỉ là câu nói vui của Trường Giang chọc Nghĩa trong một buổi họp báo thôi”.

Cũng đừng gọi Nghĩa là “MC quốc dân” vì nó to lắm. Xét về trình độ thì Nghĩa thua xa anh Thanh Bạch, xét về lượng fan khủng và duyên dáng thì không bằng một góc Trấn Thành, Trường Giang. Xét về độ đẹp trai thì kém xa Phan Anh, Nguyên Khang. Xét về sự dễ thương thì không bằng Ngô Kiến Huy. Xét về độ…đông con thì phải gọi Ốc Thanh Vân là chúa tể. Xét về mọi mặt thì Nghĩa chỉ lưng lửng thôi nên xin đừng gọi Nghĩa như vậy nữa, Nghĩa nói thật lòng đấy”, anh bộc bạch.

Bên cạnh đó, Đại nghĩa cũng chia sẻ thêm: “Và trong các công tác thiện nguyện, Nghĩa cũng không bao giờ muốn đưa lên báo mà chỉ chia sẻ trên trang cá nhân cho các mạnh thường quân gần xa có đóng góp thì họ biết rõ thôi. Các anh chị có viết lên báo thì cũng hãy viết rằng Đại Nghĩa vận động mọi người, chứ đừng để tên Nghĩa không, người ta lại nghĩ là một mình Nghĩa làm nên tất cả thì thật là không đúng. Tất cả chương trình thiện nguyện Nghĩa làm đều là công sức của rất nhiều người chứ không riêng một ai, mà Nghĩa chỉ là người đại diện mà thôi. Vài lời chia sẻ, mong các anh chị hiểu cho Nghĩa nhé”. Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Chí Thiện, Minh Luân,… cũng bày tỏ sự đồng tình với MC Đại Nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất