Giải Trí

MBK Entertainment ủng hộ Nam Do Hyun - Lee Han Gyul debut với nhóm con của X1

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Công ty quản lý của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun trả lời các báo cáo về việc ra mắt nhóm nhỏ của X1!

Theo một báo cáo độc quyền từ Newsen vào sáng ngày 04/02 cho biết, một số công ty quản lý của các thành viên X1 đang thảo luận về khả năng thành lập một nhóm nhỏ với một số thành viên tham gia. Người trong cuộc chia sẻ: “Ba hoặc bốn công ty của các thành viên của X1 đã có những suy nghĩ tích cực về một nhóm nhỏ. Các chi tiết cụ thể về thời gian, công ty quản lý chúng và phương thức ra mắt đang được thảo luận”.

Ngay lập tức, công ty quản lý MBK Entertainment của Lee Han Gyul và Nam Do Hyun, đã lên tiếng về các báo cáo trước đây về việc ra mắt nhóm X1 nhỏ tiềm năng. MBK Entertainment nói với các phương tiện truyền thông Hàn Quốc: “Chúng tôi đang suy nghĩ về khả năng quảng bá tích cực dưới một nhóm nhạc nhỏ, đặc biệt là nếu Lee Han Gyul và Nam Do Hyun mong muốn điều đó. Chúng tôi đã luôn bình chọn tích cực cho việc quay lại các chương trình quảng bá của X1. Tuy nhiên, đã có chưa có cuộc thảo luận cụ thể nào về việc ra mắt nhóm nhỏ X1”.

Trong khi đó, vào ngày 02/02, Lee Han Gyul và Nam Do Hyun đã tổ chức một cuộc gặp gỡ người hâm mộ và chia sẻ: “Bọn em muốn quảng bá như một nhóm nhỏ của X1.” Ngoài ra, các thành viên X1 như Kim Yo Han, Lee Eun Sang, Cho Seung Yeon và Son Dong Pyo cũng tham dự buổi họp fan để ủng hộ cho đồng nghiệp của mình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất