Giải Trí

Mâu Thuỷ nổi nóng với đồng đội vì không hiểu ý ở HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên trong chương trình, Mâu Thuỷ nổi nóng vì bất đồng ý kiến với thí sinh khác khi tham gia thử thách nhóm.

Tối 25/11, tập 9 chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục lên sóng. Với chủ đề Tôi quyến rũ, trong tập này, top 45 thí sinh cùng nhau thực hiện bài khởi động với HLV trên bãi biển sau đó bước vào thử thách nhóm.

Các người đẹp được chia ra làm 5 nhóm để thực hiện thử thách vận động liên hoàn với nhiều chướng ngại vật. Sau khi vượt qua hết tất cả khó khăn để về đến đích, mỗi thành viên phải lựa chọn một chữ cái tương ứng với số từ 1-17. Nhóm chiến thắng là nhóm hoàn thành đầu tiên 17 chữ cái và hô to chữ cái mà nhóm ghép được.

Mâu thuẫn bắt đầu nảy ra khi Ngọc Nữ (SBD 346) không nghe rõ luật chơi dẫn đến xếp lung tung các chữ cái, chẳng theo một thứ tự nhất định nào khiến Mâu Thuỷ (SBD 242) có phần hơi nổi nóng phải hỏi lại: “Có nghe luật không? Em có nghe luật không? Phải xếp theo thứ tự và có nghĩa. Nãy xếp từ 1 đến 10. Ai xếp tùm lum lại vậy?”.

Ngọc Nữ không hiểu ý trong thử thách nhóm nên ghép sai thứ tự các chữ cái.

Đây là nguyên nhân khiến Mâu Thuỷ có phần nóng nảy trong thử thách này.

Người đẹp gốc Sài Thành chia sẻ: “Hai người ở đằng sau xếp chữ không hiểu ý của Thuỷ ngay từ đầu nên xếp tùm lum tùm la hết”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, các thí sinh đã hiểu đúng luật và tiếp tục “cuộc đua” với tinh thần hăng hái nhất. Dù không giành chiến thắng, đội của Mâu Thuỷ vẫn hoàn thành rất tốt thử thách này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất