Giải Trí

Mâu Thuỷ đáp trả antifan gay gắt: 'Nhân cách mình cần sửa, còn bạn thì thay luôn đi'

Thanh Hà
Chia sẻ

Mâu Thuỷ liên tục có những động thái đáp trả antifan gay gắt khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, Mâu Thuỷ đang trở thành tâm bão ồn ào của dư luận khi đăng tải “kém duyên” khi đăng tải khoảnh khắc gác chân lên ghế khi đi xem phim. Mặc dù phía trước rạp không có ai, thế nhưng hành động của cô được nhiều người cho rằng thiếu lịch sự, đặc biệt Mâu Thuỷ lại còn là Á hậu, người của công chúng.

Giữa những chỉ trích từ phía dư luận, Á hậu Mâu Thuỷ không chọn cách im lặng mà liên tục có những động thái đáp trả antifan cực gay gắt. Theo đó, sóng gió bắt đầu nổ ra khi người đẹp sử dụng chức năng Question Sticker trên Instagram với dòng trạng thái: “Các fan hay anti muốn hỏi gì thì bơi vào đây nhân ngày thứ 2”.

Với chức năng này, cô liên tiếp nhận được những câu hỏi từ cư dân mạng. Bên cạnh sự quan tâm của fan thì cô cũng nhận không ít những ý kiến chỉ trích của antifan.

Đáng chú ý, một người đặt câu hỏi: “Em chỉ muốn hỏi rằng ý thức của chị ở đâu ạ, đi xem phim gác chân lên ghế vẫn được đúng không?”. Trước câu hỏi từ antifan, Á hậu Mâu Thuỷ trả lời gay gắt: “Ý thức của chị có đem theo mỗi ngày em nhé. Cái này là dơ chân lên cao khi chưa có ai vào rạp rồi chụp, có thể là do góc chụp thấy như thế. Chứ gác chân vậy coi phim kiểu gì”.

Với câu trả lời được cho là chẳng mấy thuyết phục về hành động không mấy lịch sự, một khán giả đã đưa ra lời đề nghị Mâu Thuỷ gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, người đẹp đáp trả: “Không việc gì phải xin lỗi, có lỗi đâu mà phải xin qua xin lại. Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người dễ dàng làm ra lỗi. Và mình xin đính chính là chưa bao giờ xin lỗi những sự việc tương tự gần đây nhé. Tại mình không có lỗi”.

Chưa kể, Mâu Thuỷ còn đổ lỗi cho rạp phim: “Rạp phim ai cấm chụp hình bạn, người ta chỉ cấm livestream thôi. Hay là ra quy định đến rạp phim không được sử dụng điện thoại, không online, không Instagram luôn đi. Để xem lúc đó còn ai đi xem phim không”.

Liên tục có thái độ thách thức một cư dân mạng góp ý gay gắt: “Mang danh Á hậu mà ý thức kém, skill kém còn hay sân si, đi sửa cái nhân cách đi”. Không lâu sau đó, cô trả lời cũng gay gắt không kém: “À cái nhân cách mình còn đi sửa nhiều lắm. Còn bạn thay cái nhân cách khác đi”.

Hiện tại, những động thái đáp trả đầy thách thức của Á hậu Mâu Thuỷ khiến cô vướng vào những chỉ trích dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất