Giải Trí

Mâu Thủy - Hoàng Thùy - H'Hen Niê 'chia ba xẻ bảy' đi làm từ thiện: 'Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Mâu Thủy - Hoàng Thùy - H'Hen Niê phân tán lực lượng đến nhiều địa phương để trao quà tết cuối năm.

Trong không khí tết đến xuân về, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã sắp xếp lại lịch trình công việc để thực hiện những chuyến thiện nguyện lan tỏa lòng nhân ái đến với bà con nghèo ở nhiều khu vực khác nhau trên cả nước.

Khác với những lần hoạt động vì cộng đồng trước đây, nay ba chị em nhà Miss Universe Vietnam chia việc nhau ra, mỗi người một nơi để “nhân ba” niềm vui cho đồng bào khó khăn ở khắp mọi nơi. Ở mỗi khu vực, ba người đẹp đã chuẩn bị và trao tận tay đến bà con nghèo nhiều phần quà ý nghĩa, hỗ trợ họ đón một mùa tết ấm hơn.

Vừa mới chiến thắng giải thưởng “Hoa hậu đẹp nhất thế giới” ít đây không lâu, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới H'Hen Niê đã có mặt tại Bảo Lộc để chia sẻ yêu thương cùng các thiếu nhi. Đặc biệt, các em còn tổ chức một buổi trình diễn thời trang từ đồ vật tái chế, khiến H’Hen Niê vô cùng thích thú và liên tục vỗ tay cổ vũ. Sự hồn nhiên, vô tư của các em giúp không khí thêm phần rộn rã, H’Hen Niê không giấu được tiếng cười và được các em nắm tay dẫn đi tham quan một vòng mái ấm.

Khác với người em của mình Hoàng Thùy thực hiện chuyến thiện nguyện ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp đến và gặp gỡ những trẻ em lang thang, cỡ nhỡ, trẻ em và hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại đây cô đã trao 150 phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết và vui chơi cùng các em nhỏ.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ, nhìn các em nhỏ, cô nhớ lại bản thân của nhiều năm trước, cũng mong chờ những phần quà như thế này. Á hậu không giấu được niềm hạnh phúc trên môi. Đây được xem là một trong những chương trình giúp Hoàng Thùy có động lực nhiều hơn để tự tin mang vẻ đẹp của mình ra đấu trường quốc tế.


“Đồng nhịp” với hội chị em, Mâu Thủy cùng ekip thực hiện hoạt động thường niên của mình. Á hậu cố gắng và duy trì hoạt động quyên góp nhằm mang lại những điều ý nghĩa cho mọi người. Người đẹp ra sức kêu gọi thu gom quần áo cũ để san sẻ yêu thương. Việc này vừa tiết kiệm lại vô cùng ý nghĩa. Mặc thời tiết xấu, Mâu Thủy vẫn rạn rỡ vì được có cơ hội mang đến cho bà con một cái tết đủ đầy hơn.

Dù chưa có thông tin nào về Mâu Thủy sẽ đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi quốc tế, nhưng người đẹp vẫn nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ. Trên mạng xã hội Thủy cũng nhận được không ít sự kỳ vọng và khán giả luôn trông chờ vào những dự án mới của cô nàng.

Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy hy vọng rằng những phần quà này sẽ góp phần giúp người dân có đời sống tinh thần tốt hơn, không chỉ là sự giúp đỡ mà còn là sự cảm thông, chia sẻ, lan tỏa những giá trị nhân ái đến với cộng đồng, kêu gọi các cá nhân, tổ chức chung tay quan tâm đến những mảnh đời khó khăn trong xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất