Giải Trí

Mâu Thủy: 'Chắc chắn sẽ mua đèn neon sang Thái cổ vũ H'Hen Niê thi Miss Universe 2018'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mâu Thủy cho biết mình nhìn thấy được sự thay đổi về nhiều mặt của Hen và chắc chắc sẽ có mặt trong đêm chung kết Miss Universe 2018.

Là đồng nghiệp thân thiết cũng như cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, á hậu Mâu Thủy có mặt trong buổi họp báo để chúc mừng H'Hen Niê chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Chân dài sinh năm 1992 thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Khi được hỏi về người bạn H'Hen Niê, Mâu Thủy cho biết mình nhìn thấy được sự thay đổi về nhiều mặt của Hen và chắc chắc sẽ có mặt trong đêm chung kết Miss Universe 2018 để cổ vũ cho đại diện Việt Nam.

Clip: Mâu Thủy chia sẻ về H'Hen Niê cũng như kế hoạch trong tương lai.

Trong khi fan Việt “kêu khóc” vì giá vé đêm chung kết Miss Universe 2018 quá cao thì Mâu Thủy đã may mắn có vé và sẵn sàng bay sang Thái Lan vào ngày 17/12 tới để cổ vũ nhiệt tình cho H'Hen Niê. “Chắc chắn rằng đêm Hen thi Thủy sẽ có mặt ở đó. Thủy nghĩ mình phải đem theo đèn neon phát sáng này nọ để giơ liên tục gọi tên H'Hen Niê - H'Hen Niê. Đó là điều mà Thủy mong muốn nhất” - Mâu Thủy hào hứng chia sẻ.

Nhận được lời gợi ý hãy chúc H'Hen Niê một điều thật đặc biệt, Mâu Thủy ngay lập tức đặt kỳ vọng người bạn thân thiết sẽ “in-top 5” tại Miss Universe 2018. Sở dĩ cô nàng không chúc hẳn H'Hen Niê giành vương miện là vì chắc chắc khoảnh khắc người đẹp Ê Đê bước vào phần thi ứng xử và tỏa sáng đến tận cuối đêm chung kết sẽ là khoảng thời gian đặc biệt, không thể nào quên với fan Việt.

Mâu Thủy chia sẻ: “Với sự chuẩn bị chu đáo của Hen và ê-kíp, Thủy chúc Hen sẽ vào được Top 5 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên dự thi phần ứng xử nhé“.

Với những fan tiếc nuối tiềm năng của Mâu Thủy khi cô nàng không tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nào trong tương lai, á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: “Thủy vui khi nhiều fan tiếc nuối cho mình nhưng không phải đâu. Có nhiều lựa chọn nhưng do các cuộc thi không phù hợp nên Thủy không thi. Chắc chắn, Thủy sẽ có định hướng rõ ràng để mọi người thấy được hình ảnh mình hướng đến trong tương lai“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Nghi Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất