Giải Trí

Cư dân mạng nói về vụ Mâu Thủy đăng đàn tố Miss Earth: 'Là tự rút chứ đâu ai đẩy chị ra'

Nhã Nam
Chia sẻ

Chuyên gia Phúc Nguyễn cuối cùng cũng đã tung ra những bằng chứng tố cáo Á hậu Mâu Thủy nói dối khi “đào bới” lại việc đại diện Miss Earth 2018.

Ngày hôm qua, showbiz Việt “rần rần” trước thông tin Mâu Thủy “đăng đàn” tố cáo việc, đáng nhẽ suất đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2018 sẽ là của cô. Sau 1 năm quyết định im lặng, Mâu Thủy đột ngột lên tiếng khiến nhiều người không hiểu vì sao cô lại “đào bới” lại.

Sau khi chuyên gia Phúc Nguyễn lên tiếng cũng như tung ra bằng chứng tin nhắn việc Mâu Thủy nhắn tin cho anh xin rút lui, rất đông cư dân mạng đã “rần rần” lên tiếng về câu chuyện trên. Nhiều ý kiến cho rằng đang không thể hiểu Mâu Thủy quyết định “đào bới” lại câu chuyện trên sau khi đăng quang có mục đích gì.

Thấy lạ là sao bao nhiêu năm tháng, trước không nói, sau không nói. Đúng lúc vừa lên làm HLV gì đó cái giờ lôi ra nói. Tính tạo scandal đánh bóng tên tuổi, PR cho chương trình à”, “Như thế này là tự rút chứ đâu ai bắt chị rút đâu”, “Hợp tác với nhau rồi. Gần tới ngày thi xin rút. Rồi tố người ta chèn ép, đòi tiền mình. Ủa bị chửi lật như bánh tráng là đúng rồi còn gì“.

Thế nhưng có nhiều ý kiến xung quanh cũng đang khá đồng tình với Mâu Thủy: “Dù gì đi nữa thì Mâu Thủy cũng giải thích rõ ràng, lịch sự chứ bộ”, “Thủy cũng đã giải thích rõ ràng lí do xin rút rồi mà”.

Nhiều luồng ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện của Mâu Thủy đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trước đó trả lời phỏng vấn SAOstar, chuyên gia Phúc Nguyễn - người sáng lập ra dự án Ngôi sao danh vọng - đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam đã trả lời rằng: “Thủy yêu cầu khi đi thi phải có danh hiệu chắc chắn, không Hoa hậu thì cũng phải Á hậu. Tuy nhiên tôi đã thẳng thắn trả lời điều anh có thể làm cho em chính là trang bị đầy đủ những điều tốt nhất, lên chiến lược cũng như dùng những mối quan hệ giúp em tỏa sáng, để em phát huy hết khả năng của mình. Miss Earth là một cuộc thi quốc tế, làm sao có thể “thao túng” được kết quả. Bản thân tôi cũng không bao giờ nghĩ đến việc làm điều đó. Khi nghe xong Mâu Thủy nhắn tin cho tôi quyết định không dự thi khi sát ngày phải công bố thí sinh cho BTC Miss Earth”.

Chuyên gia này chia sẻ, tất cả những tin nhắn của anh và Mâu Thủy trước đó hiện tại anh vẫn đang nắm giữ. Và mới đây, chuyên gia Phúc Nguyễn đã chia sẻ đoạn tin nhắn Mâu Thủy gửi cho anh để từ chối việc tham gia Miss Earth.

Không những thế, người sáng lập ra dự án Ngôi sao danh vọng còn chia sẻ một đoạn khá dài về câu chuyện Mâu Thủy đang nói dối. Chuyên gia Phúc Nguyễn còn nhắn gửi thêm, đây là lần cuối cùng anh nói về vấn đề này và sẽ không muốn bình luận thêm nữa. Và nếu như muốn thì có thể tổ chức họp báo 3 bên và chi phí sẽ do Phúc Nguyễn lo.

Hiện tại phía Mâu Thủy vẫn chưa lên tiếng về việc câu chuyện trên. Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất.

Mâu Thủy - Á Hậu thiếu trung thực - đố kị và kém thông minh.

Anh buộc phải lên tiếng vì đang yên đang lành không ai đụng đến em, không ai còn nhớ đến em sau những MỘT NĂM cho đến khi em chuẩn bị làm HLV một chương trình thực tế cần drama thu hút sự chú ý thì em lên báo TỐ anh (và sau đó là loạt bài Pr). Tố mất xuất đi thi Miss Earth vì “có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra“ và một thành viên trong BTC thông báo cần số tiền 5 tỷ đồng”.

TIN NHẮN CỦA EM GỬI ANH CÒN NGUYÊN ĐÓ, ai đọc rồi cũng sẽ hiểu sự THIẾU TRUNG THỰC của em!

Phương Khánh đăng quang thì cũng đăng quang rồi cũng gần hết nhiệm kì một năm rồi! Sao em ăn mày dĩ vãng, mãi đố kị hạ bệ bằng cách tố vị trí đó là “của em”?

Thời điểm tìm đại diện Việt Nam cho Miss Earth anh đánh giá rất cao em nên quyết định sẽ đầu tư “quy đổi thành công việc để trả dần chi phí bản quyền”. Em thèm khát vị trí Hoa hậu đến nỗi buộc anh phải cam kết, anh từ chối cam kết em yếu đuối nhắn tin cho anh “yếu tố may rủi thật sự quá lớn, nên thôi anh cho em xin rút khỏi dự án này”.

Mọi việc đều do em KÉM THÔNG MINH mà ra và bây giờ vẫn thế, em vẫn KÉM THÔNG MINH khi không dám đối chất và vụn về trong drama này .

Em à, làm HLV một chương trình cho trẻ em cần trong sáng! Em “thâm” cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen thế này lấy tư cách gì huấn luyện cho các bé? Các mẹ nào dám cho con của mình cũng sẽ “thâm” như thế?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất