Giải Trí

Giọng ca chính của The 1975 - Matthew Healy bị 'ném đá' vì chụp ảnh dẫm lên cờ Hàn Quốc

Jessie Mai
Chia sẻ

Netizen Hàn tỏ ra vô cùng bức xúc và thất vọng trước hành động này của Matthew Healy

Tuần qua, nhiều Netizens Hàn đã vô cùng phẫn nộ trước hình ảnh giọng ca chính của nhóm The 1975Matthew Healy đã dẫm lên chiếc áo có hình lá cờ nước Hàn.

Các cuộc thảo luận sôi nổi vừa qua về chủ đề này thường là việc netizen yêu thích âm nhạc của The 1975 tới mức nào, nhưng trước hành động trên, có lẽ họ nên “tẩy chay” nhóm nhạc này.

Tất cả tỏ ra vô cùng bức xúc, và comment những điều như “mong nhóm The 1975 sẽ không bao giờ đặt chân tới Hàn Quốc một lần nào nữa.”

Matt đã không đáp lại những lời chỉ trích, chửi mắng của netizen, chỉ âm thầm xóa bức ảnh của mình trước khi có bất kỳ ai viết thêm comment nào nữa.

Đồng thời, có vô số comment đả kích, chửi mắng vô cùng thậm tệ:

Với các fan The 1975 tại Hàn Quốc, họ đã có chút thất vọng trước bức ảnh này của Matt. Trong khi trước đó, họ đã vô cùng phấn khích khi có được sự chú ý của nhóm nhạc mình yêu thích.

Nhìn vào bức ảnh, có lẽ Matt chỉ đang “khoe” đôi bốt đen cực ngầu của mình mà thôi. Với phong cách của một nhóm nhạc alternative rock Âu Mỹ, có lẽ Matt đã không nghĩ mình sẽ nhận được nhiều chỉ trích tới vậy qua một bức ảnh selfie. Tuy nhiên sau cùng, dáng chụp dẫm chân lên cờ nước khác có lẽ không phải ý hay với bất kỳ ai.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất