Giải Trí

Gương mặt nghênh ngáo cùng lời thú tội rợn người từ sát nhân 'Phòng chat thứ N'

Theo OSEN
Chia sẻ

Tên cầm đầu của phòng chat khiến Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý sau Covid-19 đã lộ diện với phát ngôn gây sốt!

Jo Joo Bin - nghi phạm của “Phòng chat thứ N”.

Vào lúc 8h sáng (KST) ngày 25/03, Jo Joo Bin (25 tuổi) - kẻ điều hành Phòng chat Tiến sĩ cũng như Phòng chat thứ N đã lộ diện trước Sở cảnh sát Jongno ở Seoul sau khi bị bắt điều tra vào ngày 19/03 vừa qua. Thông qua ứng dụng tin nhắn Telegram, hắn ta đã đe dọa phụ nữ và trẻ vị thành viên quay clip khiêu d.âm tàn bạo và bán cho 260.000 người dùng khác.

Trước hàng chục phóng viên báo chí truyền thông Hàn Quốc, Jo Joo Bin không đeo khẩu trang, đầu có vết thương và nẹp cổ do một số chấn thương trong quá trình điều tra. Bước ra khỏi Sở cảnh sát, hắn ta biểu lộ gương mặt nghênh ngáo “bất cần đời” và bình tĩnh nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người mà tôi làm tổn thương. Cảm ơn vì đã ngăn chặn cuộc sống của ác quỷ mà tôi không thể dừng lại”.

Sau đó Jo Joo Bin tiến thẳng lên chiếc xe hộ tống đến phòng công tố mà không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào khác của các phóng viên. Một số người đã hỏi: “Cậu có thừa nhận tội giết người”, “Cậu không cảm thấy tội lỗi khi có rất nhiều nạn nhân vị thành niên sao?”.

Từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 3 năm nay, Jo Joo Bin đã bị buộc tội khai thác tình dục trẻ em và chia sẻ chúng trên Phòng chat Tiến sĩ ở Telegram. Hắn ta đã phủ nhận mình là Tiến sĩ sau khi bị bắt nhưng đã thừa nhận tội ác trong cuộc điều tra dài ngày. Jo Joo Bin nổi tiếng với các hành vi tàn bạo và kỳ lạ, tự gọi mình là Tiến sĩ và cho rằng các nạn nhân là ”nô lệ”.

Jo Joo Bin vi phạm Đạo luật Bảo vệ Thanh thiếu niên vị thành niên (sản xuất nội dung khiêu d.âm trẻ em), ép buộc, đe dọa, lừa đảo, vi phạm Đạo luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân (tiết lộ thông tin cá nhân của nạn nhân cho người khác) và vi phạm Đạo luật Trừng phạt Bạo lực Tình dục (chụp ảnh, quay clip tình d.ục). Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul quyết định mở Ủy ban nghị quyết tiết lộ thông tin cá nhân vào lúc 2 giờ chiều ngày hôm trước và tiết lộ thông tin cá nhân như khuôn mặt và tên của Jo Joo Bin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất