Giải Trí

Mạo hiểm hết nấc: Sơn - Tường đặt 3 ứng viên 'nặng kí' Thiên Ngân - Bảo Ngọc - Bảo Long lên bàn cân Đối đầu!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bước sang vòng Đối đầu, các HLV phải có chiến thuật chắc chắn để chọn lựa thí sinh sẽ cùng mình đi tiếp những chặng đường kế tiếp, thế nhưng không ngại mạo hiểm, Sơn - Tường đưa ra đội hình đối đầu gồm Thiên Ngân - Bảo Ngọc - Bảo Long là 3 cái tên nổi trội trong vòng Giấu mặt.

Trước khi bước vào thi đầu, Vũ Cát Tường mời các bé đến tận nhà của mình để cùng tập luyện. Cô Tường muốn các bé cảm nhận được team Soobin - Vũ Cát Tường là một gia đình. Ngoài ra, được sự hỗ trợ của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cố vấn cho các tiết mục dự thi của các bé thí sinh, Sơn - Tường cảm thấy hoàn toàn yên tâm vì Hồ Quỳnh Hương là bậc lão luyện về giọng hát.

Thiên Nga - Bảo Ngọc - Bảo Long đều là những giọng ca đầy nội lực và giàu chất nghệ sĩ, theo Vũ Cát Tường chia sẻ: “Đây nhóm thuộc dạng đặc biệt mà cũng cá biệt, các con lúc đầu được giao một bài tiếng anh khác nhưng trong quá trình tập, các con cảm thấy không tự tin nên đã phải đổi sang bài khác để phô diễn giọng hát của từng em nhiều hơn.”

Ca khúc kinh điển Stone Cold của Demi Lovato được lựa chọn cho các bé mang lên sân khấu vòng Đối đầu. Đây là một ca khúc thuộc thể loại Soul, vô cùng khó xử lý vì quãng cao sẽ rất cao, quãng trầm thì lại rất thấp. Quá trình tập luyện Vũ Cát Tường cũng khá lo lắng vì sợ học trò của mình có áp lực mà lơ là. Việc hát ca khúc này khiến bé Bảo Ngọc trăn trở không ít khi tự nhận mình có quãng giọng trầm hơn so với bài hát.

Thiên Ngân chia sẻ bí quyết tập luyện của cả nhóm để có thể hoàn thành tốt phần trình diễn ca khúc khó nhằn đó là thường xuyên đi bộ. Về Bảo Long, cô Tường nhận xét: “Tâm lý của Bảo Long không ổn định, bé rất run.” Hồ Quỳnh Hương với kinh nghiệm của mình gửi gắm đến các bé: “Các con hãy nghĩ mình chỉ có 5 phút trên sân khấu, cả một chặng đường vất vả mình đã đi, bây giờ chỉ có 5 phút để các con gửi gắm trái tim của mình và hãy thể hiện. Đi tiếp hay không đi tiếp, chuyện đấy không thành vấn đề với các nghệ sĩ, điều quan trọng là mình được hát và được mọi người thấy trái tim, giọng hát và khả năng của mình. Hãy để thầy cô tự hào về mình, mình đã làm được điều tuyệt vời.” 

Tinh thần trong trận chiến này của Soobin - Vũ Cát Tường là Tỏa Sáng và đúng như vậy, Bảo Ngọc - Thiên Ngân - Bảo Long đã thực sự tỏa sáng. Bằng chất giọng trầm thấp, Bảo Long mở đầu màn trình diễn đầy ấn tượng. Sau đó những nốt cao do Bảo NgọcThiên Nga thể hiện đã chạm đến trái tim khán giả. Phần bè phối, hòa giọng của cả 3 bé khiến cả khán đài phải kinh ngạc vì sự chuyên nghiệp không khác gì 1 nhóm nhạc hòa âm trong 1 ca khúc.

Bảo Ngọc - Thiên Nga - Bảo Long

Thiên Nga, một cô bé nhỏ nhắn trong trang phục nữ sinh vòng Giấu mặt ngày nào nay lột xác hoàn toàn với phong cách bụi bặm hơn, không những vậy Thiên Nga vẫn gây được sự chú ý cho Bảo Anh: “Cô ấn tượng nhất với Thiên Nga. Cô nhớ không nhầm con là bạn nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng giọng hát không hề yếu tý nào, rất là nội lực, con có cả thanh và sắc. Đây là một thí sinh tiềm năng trong đội của Soobin - Vũ Cát Tường.”

Tiếp đó, Bảo Anh nhận xét về Bảo Long: “Hôm nay con lên nốt cao khá ổn, nhưng trong cách hát của con so với các bạn thì còn hơi non nớt, ngây ngô hơn tý xíu.” Còn phía Bảo Ngọc, được cả Bảo AnhHồ Hoài Anh khen rằng có màu hơn, giọng trầm vào bài cũng vô cùng ổn định. Tuy nhiên nếu để Bảo Anh được lựa chọn, cô vẫn chọn Thiên Nga tiếp tục bước tiếp.

Lưu Hương Giang rất mong chờ phần dàn dựng của đội Sơn - Tường. Thiên Nga một lần nữa nhận lời khen từ Lưu Hương Giang: “Thiên Nga - một cái tên rất thanh tao, nhưng giọng hát thì vô cùng khác biệt, rất cá tính. Khi con hát, chú Hồ Hoài Anh có nói thầm với cô rằng “Ước gì con mình cũng hát được như thế này cũng vui lắm rồi”. Với khả năng này con có thể còn tiến xa hơn nữa.” Thế nhưng người làm Lưu Hương Giang ấn tượng lại là Bảo Ngọc.

Tuy về mặt tâm lý có hơi chênh vênh, nhưng Bảo Long lại được Hồ Hoài Anh chú ý: “Bảo Long con hát hát ở nhà nhiều và con feel theo cái cảm của con cũng khá đặc biệt, cách hát với cách tư duy âm nhạc của con có rất nhiều bé không hề có. Chú tin con nghe nhạc nước ngoài rất nhiều nhưng có một điều có lẽ con chưa đứng nhiều ở các sân khấu, nếu con cơ hội đứng trên sân khấu nhiều hơn thì con sẽ bạo dạn hơn. Con vẫn giữ được phong cách của mình nhưng con sẽ tự tin hơn. Chú có một gợi ý, sau cuộc thi này con về chơi một bộ môn thể thao như bóng đá này, bóng rổ này thì con sẽ rất hay đấy.”

Trước khi bước vào việc khó khăn nhất Soobin nhận xét: “3 bạn này là 3 cá tính hoàn toàn khác nhau không bạn nào giống bạn nào. Ngày hôm nay tất cả mọi thứ được gạt đi hết, 3 con quện vào nhau trong bài hát này. Thiên Nga ngày hôm nay làm tròn trịa, sạch sẽ. Còn Bảo Long, chú Hồ Hoài Anh cũng đã nhìn ra được những gfi chú đã từng nói với con. Con có một màu giọng, cách phát âm mà các bạn khác không có đó là vũ khí sắc bén, khi con cso vũ khí rồi con cần trang bị thêm một cái khiên nữa chính là tâm lý nó cần có thời gian mài giũa và trau dồi thêm.”

Vũ Cát Tường hài lòng với phần trình diễn này. Với sự lựa chọn vô cùng căng thẳng, Vũ Cát Tường nhường phần khó cho Soobin. Những gì Thiên Nga thể hiện và chiếm được tình cảm của khán giả, cô bé là chiến binh được lựa chọn để đi tiếp với đội Sơn - Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất