Giải Trí

Mang 'Mơ' lên sân khấu Đối đầu giúp An Nhiên - Hoàng Kiều Trang tiếp tục giấc mơ cùng The Voice 2018

Ái Kỳ
Chia sẻ

Cặp đôi với nhiều cá tính khác biệt, đối lập đã có màn kết hợp thuyết phục trên sân khấu vòng Đối đầu, và bảo toàn lực lượng, trở thành cặp song ca tiếp theo của chương trình sau quyết định "không loại" của HLV Lam Trường dành cho.

Thể hiện một nhạc phẩm của ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường, An Nhiên - Hoàng Kiều Trang mang Mơ đến vòng Đối đầu, chinh phục bộ tứ quyền lực và đông đảo khán giả mến mộ.

Sở hữu cá tính đối lập - nếu như An Nhiên là cô gái theo đuổi phong cách tomboy có sự điềm đạm có trong tính cách lẫn giọng hát, thì Kiều Trang ngược lại - sôi động, trẻ trung và đôi khi nóng vội.

Như lời nhận xét từ giám đốc âm nhạc - Lưu Thiên Hương: “An Nhiên là một người rất có khả năng, giọng hát rất mạnh nhất là những quãng trung - trầm. Cất lên giọng hát khiến người nghe dễ chịu. Trang thì tiểu tiết, trau chuốt, hát rất văn minh. Tôi sẽ rất tiếc nếu như phải loại một trong hai bạn.”

Noo Phước Thịnh dành nhiều lời ưu ái cho tiết mục của hai “chiến binh” này: “Thành thật chúc mừng anh Lam Trường. Em không hiểu tại sao nhưng mỗi lần đến tiết mục của đội anh em lại chùn người xuống một chút. Anh biến hóa hai bạn khôn lường, lúc thì mạnh mẽ, lúc lại nhẹ nhàng, trong trẻo. Với tiết mục, xin cho phép Noo không phải nhận xét gì thêm nữa và cảm ơn vì đã cống hiến một tiết mục tuyệt vời như thế này.”

Những cảm nhận của HLV Tóc Tiên: “Cái mà chị thấy được trên sân khấu là sự chừng mực, vừa phải khi thể hiện không bị quá hay đuối. Hai người hòa quyện với nhau rất vừa vặn, chị nghe thấy sự lãng đãng, bay bổng mà vẫn có đấy sự mạnh mẽ, dữ dội. Chị rất thích giọng của An Nhiên, có sự trầm ấm nhưng vẫn có sự mềm mại trong đó.”

“Bài hát nào cũng đầy đủ những yếu tố để các em thể hiện: bỏ nhỏ, lắng đọng, quyết liệt, huy hoàng - có đầy đủ hết tất cả, trọn vẹn mọi cảm xúc. Chị nghĩ các em có sơ suất nhưng đã thể hiện đúng ý đồ của HLV. Chị thích cách hát của Nhiên hơn!” là những lời có cánh HLV Thu Phương dành cho tiết mục song ca này.

Cuối cùng là những nhận xét công tâm Lam Trường dành cho các học trò của mình: “Điều mà khiến cho Trường phải xúc động ngày hôm nay là bởi vì âm nhạc quá đẹp. Trường chứng kiến hai em từ ngày đầu, mỗi em đều có phong cách riêng. Anh ban đầu phân vân khi đặt hai em vào một cặp đấu. Giọng hát của Trang có nhiều khuyết điểm nhưng điều anh không thể ngờ là em có thể tiến bộ nhanh như vậy, em thể hiện sự thông minh qua cách xử lý bài hát. Ngay cả với An Nhiên đầy cá tính nhưng vẫn rụt rè, với ca khúc hôm nay thì Nhiên thay đổi hẳn, không còn là em của ngày hôm qua.”

Thật khó để HLV Lam Trường đưa ra quyết định với cặp đôi này, vì thế HLV có hỏi: “Em có tin vào lời bài hát không?”, để gợi ý cho người bạn thân của mình chọn An Nhiên và để HLV Noo Phước Thịnh cứu Kiều Trang.

Tuy vậy, “anh Hai” quyết định sử dụng quyền năng mới lần đầu được áp dụng trong The Voice năm nay - không loại thí sinh nào trong cặp đôi ấn tượng này, tạo nên một cặp song ca tiếp theo sau Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm của đội Noo Phước Thịnh. HLV Lam Trường đã dành thêm một cơ hội để hai gương mặt tiềm năng này tiếp tục cống hiến, tỏa sáng trong các vòng thi phía trước.

Cùng đón xem các tập tiếp theo của vòng Đối đầu cam go lên sóng vào mỗi 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất