Giải Trí

Màn lột xác kinh ngạc của 'the baddest female', CL chứng tỏ nữ hoàng mãi mãi là nữ hoàng

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

2 tháng trước CL xuất hiện tại lễ bế mạc Asiad 2018 với thân hình quá khổ thế nhưng không ai ngờ hình ảnh bây giờ của cựu trưởng nhóm 2NE1 lại thon thả, vòng nào ra vòng đấy.

Sau khi 2NE1 tuyên bố tan rã, CL được o bế tấn công thị trưởng US-UK, phát hành single Lifted nhưng không quá thành công. YG gần như đóng băng hoạt động và ngưng tài trợ cho CL, mọi chi phí theo lời chia sẻ của người trong cuộc, cô nàng đều tự chi trả. Thậm chí, CL còn công khai mỉa mai YG trên mạng xã hội.

Cách đây 2 tháng, CL được mời đến diễn bế mạc Asiad 2018, đây là một vinh dự của cô sau lễ bế mạc  Olympic mùa đông 2018 tại Sân vận động Olympic Pyeongchang vào tháng 2. Xuất hiện tại sân bay với thân hình mập mạp quá khổ, CL không chỉ khiến fan xót xa mà các tín đồ “baddest female” cũng ngỡ ngàng.

Theo như lời truyền miệng của cộng đồng mạng, CL thành ra như vậy có lẽ vì quá stress. Vấn đề giữa cô và YG chưa có hướng giải quyết ổn thỏa. Như mọi cô gái khác, CL mệt mỏi quá độ dẫn đến hội chứng “ăn nhiều” dẫn đến cơ thể bỗng dưng “phình to”. Để ý đến trang cá nhân của CL, thời gian cô có thân hình quá khổ cũng không hề đăng hình chụp bản thân.

Cụ thể sự việc bùng nổ vào tháng 7, khi YG đăng tải bức hình Eun Ji Won của SECHSKIES trên Instagram. Ông còn tiết lộ với người hâm mộ rằng, “Chúng tôi cần bắt đầu thu âm [album mới của SECHSKIES] sớm thôi…”. Ngay sau đó, CL vào để lại comment: “Còn tôi thì sao hả sếp?”. Đồng thời nữ thần tượng cũng kèm theo hashtag “#Hãy trả lời tin nhắn của tôi”.

Trước đó, trưởng nhóm 2NE1 hứa với fan rằng sẽ ra album vào tháng 5 thế nhưng không hề có động thái nào xảy ra. CL đã đăng tải một thông điệp ẩn ý trên Instagram Story. Kèm theo hình ảnh chú mèo đội mũ có in chữ “Sếp”, CL khéo léo viết chữ trắng trên phông nền mờ để che giấu đi thông điệp. Tuy nhiên, nhìn kỹ thì fan nhận ra cô muốn nói, “Bạn đang làm trò lố bịch (hoặc “Trò vui ư”)”, “Làm điều đó (hoặc “Tiếp tục”)“, và “Làm bất cứ điều gì bạn muốn đi”. Qua những gì, CL đăng tải có lẽ ai cũng biết YG không thèm đoái hoài đến nàng công chúa ngày nào nữa, đến tin nhắn còn không trả lời lại.

Chẳng biết, sóng gió đã qua hay chưa mà trên mạng đã đăng tải những bức hình thần thái của CL, theo đó có thể thấy cô nàng đã lấy lại vóc dáng chuẩn mẫu ngày nào. Chỉ trong 2 tháng, CL đã biến mình từ “phụ nữ béo” thành một “nữ hoàng vạn người mê”. Fan không khỏi vui mừng, những tín đồ theo concept bad girl lại tiếp tục “tôn sùng” cô nàng.

Tất nhiên vóc dáng phải lấy lại để màn comebak cùng Black Eyes Peas trở thành “cú tát” thật đau vào YG. Bài đăng mới nhất trên Instagram cho thấy CL đang trên hành trình quay lại đường đua. Với sự giảm cân chớp nhoáng của mình, CL xứng đáng cho danh hiệu: “Nữ hoàng mãi mãi là nữ hoàng.”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất