Giải Trí

Hội ngộ bất ngờ, trò cũ The Voice Kids khiến HLV Cẩm Ly xúc động không cất nên lời trong ngày sinh nhật!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Dàn học trò The Voice Kids âm thầm tổ chức sinh nhật cho Cẩm Ly khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động!

Mới đây, nhiều khán giả đã vô cùng ngưỡng mộ khi chứng kiến dàn học trò cũ tại chương trình The Voice Kids 2014 và 2015 cùng nhau tái ngộ để chúc mừng sinh nhật Cẩm Ly. Nhiều người cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc hiện trên gương mặt của nữ ca sĩ rất rõ khi những cô cậu học trò của mình “hiểu chuyện” và luôn nhớ đến người thầy này.

Một số “tài năng nhí” đến tham dự và chúc mừng sinh nhật Cẩm Ly như quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 - Thiện Nhân, ngoài ra còn có Công Quốc, Đoàn Minh Tài, Diệp Hoàng Phương Quyên, Mai Chí Công, Nguyễn Mẫn Nhi và Trương Nhã Thy.

Trải qua 49 “cái xuân xanh”, ca sĩ Cẩm Ly vẫn trẻ trung và rạng rỡ như những ngày đầu mới bước vào nghề. Trong 2 năm “cầm trịch” tại ghế nóng The Voice Kids, Cẩm Ly đã có những dấu ấn sâu đậm và để lại niềm tin yêu trong lòng tất cả mọi người. Trong năm mùa giải thứ 2, cũng là lần đầu tiên Cẩm Ly đảm nhận vị trí HLV của chương trình nhưng bằng tất cả vốn luyến kinh nghiệm bao năm đi hát, cuối cùng cô đã giúp Thiện Nhân giành lấy ngôi vị quán quân. Chưa dừng lại trong năm tiếp theo bằng tài trí và kinh nghiệm của mình Cẩm Ly lại một lần nữa khiến khán giả tâm phục khẩu phục khi giúp Công Quốc lọt vào top 3 của chương trình.

Trong ngày sinh nhật của Cẩm Ly, nhiều cô cậu học trò cũ đã có những chia sẻ ngọt ngào, đầy ấp cảm xúc gửi đến người thầy của mình trên trang cá nhân. Trước hết, “cô bé đu đủ” - Thiện Nhân đã gửi một lời chúc tốt đẹp đến cô giáo mình: “Hôm nay là sinh nhật tình yêu to bự của con. Con chúc tình yêu của con thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc”. Sau chương trình mối quan hệ của cặp đôi cô trò này vẫn bền chặt và ngày càng thân thiết.

Mối quan hệ của Cẩm Ly và Thiện Nhân vẫn thân thiết như ngày nào

Tiếp đó, cô nàng Nhã Thy cũng dành những lời yêu thương và biết ơn người thầy của mình trong ngày sinh nhật: “Mừng sinh nhật cô ruột của tụi con. Con chỉ mong cô có thật nhiều sức khỏe để có thể làm điều mình muốn” hay chàng trai Công Quốc cũng không kém phần “lãng mạn” và khoe tình cảm thân thiết của mình với HLV: “Con chúc cô yêu sinh nhật vui vẻ, lúc nào cũng trẻ và cô sẽ có thật nhiều sức khỏe để ra mắt nhiều ca khúc hơn nữa”. Cậu bé thơ ngây, mặt “búng ra sữa” ngày nào bây giờ đã trở thành một thiếu niên chững chạc và trưởng thành hơn.

Coi cặp đôi cô trò, Cẩm Ly và Nhã Thy đáng yêu chưa kìa!

Công Quốc khoe tình cảm thân thiết với huấn luyện viên

Còn nhớ hay đã quên năm 2014 cậu bé Đoàn Minh Tài đã khiến các vị HLV và khán giả phải đứng ngồi không yên khi lắng nghe chất giọng ngọt ngào, xao xuyến với hàng loạt bài hát dân ca trong cuộc thi. Hơn nữa Minh Tài cũng không quên gửi lời chúc đến người cô của mình: “Nhân dịp sinh nhật cô, con chúc cô thật nhiều sức khỏe. Có sức khỏe là có tất cả. Năm nay mong cô sẽ làm live show cô nhé”.

Ca sĩ Cẩm Ly và Đoàn Minh Tài vô cùng ngọt ngào trong ngày sinh nhật

Được biết các học trò cũ đã rủ nhau lên kế hoạch đến nhà riêng của cô để tạo sự bất ngờ cho ca sĩ Cẩm Ly. Chứng kiến tình cảm học trò dành cho mình, giọng ca “Chim trắng mồ côi” đã không ngăn được xúc động và khán giả cảm nhận được niềm vui sướng, hãnh diện hiện rõ trên đôi mắt cũng như nụ cười của cô. Sau màn “quẩy banh nóc”, HLV Cẩm Ly và các cô cậu học trò đã “vô thế” để tạo dáng chụp hình chung tại nhà riêng của Cẩm Ly.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất