Mamamoo thể hiện sức ảnh hưởng của nhóm trên BXH Billboard Mỹ, khi đưa tên nhóm vào top các BXH chính ở đây.
Theo BXH mới nhất do Billboard Mỹ công bố, ca khúc Dingga của Mamamoo đã lọt vào vị trí No.8 BXH thương mại ca khúc kỹ thuật số thế giới, thể hiện sức hút to lớn của nhóm nhạc nữ nhà RBW Entertainment.
Mamamoo là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty RBW. Nhóm gồm 4 thành viên Solar, Moonbyul, Wheein và Hwasa. Nhóm chính thức ra mắt vào 6/2014 với đĩa đơn 'Mr. Ambiguous', và được công nhận với kiểu retro, jazz, concept R&B và giọng hát gây "thương nhớ".
Ngay từ khi ra mắt các cô gái đã chứng minh cho netizen Hàn nổi tiếng là khó tính, bởi giọng ca đầy nội lực cùng hình ảnh mang phong cách gợi cảm. Hiện tại, đây là một trong những nhóm nhạc được các chuyên gia đánh giá là có thực lực nhất trong K-pop.
Đặc biệt, các cô gái đã chứng minh mức độ nổi tiếng toàn cầu của Mamamoo khi tái gia nhập BXH Social 50 sau khi bắt đầu quảng bá chính thức.
Trước đó, Mamamoo đã chứng minh được sự tồn tại của nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Kpop khi lọt vào BXH Top Song của iTunes tại 22 khu vực trên toàn thế giới với ca khúc Dingga.
Dingga là ca khúc thể hiện tâm trạng muốn tập hợp bạn bè trong cuộc sống thường ngày nhàm chán và cô đơn do khoảng cách xã hội. Cùng với lời bài hát mang đến sự đồng cảm, âm thanh funky và màn trình diễn sôi nổi của Mamamoo đã mang đến sự healing giống như Vitamin D .
Như vậy, Mamamoo đã giành chiến thắng trên các BXH nhạc số trong và ngoài nước với ca khúc Dingga và phát huy tín hiệu comeback thành công.
Bên cạnh đó, thông qua ca khúc mới AYA, Mamamoo đã xây dựng sức hút hoang dã chưa từng thấy trước đây của mình đến với fan. Qua đó khiến sự kỳ vọng về màn comeback của nhóm cũng được kỳ vọng nhiều hơn.
18h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/11, Mamamoo sẽ lần đầu tiên phát hành mini album mới Travel thông qua các trang nhạc số. Hãy cùng đón chờ các ca khúc hay mà nhóm nhạc nữ này mang đến.