Giải Trí

Mai Tiến Dũng khoe vẻ điển trai, hội ngộ DJ Nimbia khi tham dự buổi diễn của Jennifer Lopez

Bửu Đặng
Chia sẻ

Cũng trong buổi diễn này, Mai Tiến Dũng còn hội ngộ với DJ Nimbia - thành viên của đội S.T trong “The Remix 2017”.

Sau sự xuất hiện đầy ấn tượng tại 2 đêm diễn thời trang Vietnam International Fashion Week 2017 vào tháng 5, Mai Tiến Dũng gấp rút quay về Mỹ chuẩn bị cho các hoạt động của anh tại hải ngoại.

Trên trang cá nhân, anh vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan ruột.

Mới đây nhất, anh đã bay sang Las Vegas để tham dự show diễn của “nữ hoàng dance” Jennifer Lopez cùng bạn bè. Trước show diễn, anh cũng hội ngộ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và DJ Nimbia - thành viên của team S.T trong The Remix 2017 vừa qua.

Đây là khoảng thời gian Mai Tiến Dũng có mặt tại Mỹ để biểu diễn các show diễn đã nhận trước đó ở hải ngoại. Sắp tới, nam ca sĩ cùng ê-kíp sang Nhật để quay MV cho ca khúc vừa phát hành Loving You của Rhymastic. Đây sẽ là một MV được đầu tư rất lớn - đánh dấu bước chuyển chính thức vào showbiz Việt của Mai Tiến Dũng.

Sau khi bước ra từ cuộc thi The Remix 2017, Mai Tiến Dũng gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn ở sự tâm huyết, đầu tư chỉn chu cho từng tiết mục thể hiện trong các đêm thi.

Dù không đi sâu vào vòng trong nhưng nam ca sĩ đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Mai Tiến Dũng đồng thời cũng là bạn thân, từng hoạt động chung với Tóc Tiên tại hải ngoại trước khi cô trở về Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất