Giải Trí

Mai Tài Phến đổi đời, 'tậu' nhà riêng sau 2 MV đình đám Vbiz

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lên "như diều gặp gió" sau 2 MV đình đám, "thầy giáo mưa" đã có được cơ ngơi riêng cho mình.

Không giống với “thầy giáo mưa” đĩnh đạc trong loạt clip nổi như cồn gần đây, hình ảnh Mai Tài Phến tự tay sơn sửa lại căn hộ mới “tậu” của mình được cư dân mạng chia sẻ với cái tên “soái ca sơn tường”.

Hình ảnh Mai Tài Phến tự tay sơn sửa nhà gây chú ý cộng đồng mạng.

Cùng với dòng chú thích “Thành quả của Thầy đây“, dễ nhận ra nam diễn viên sinh năm 1991 đang rất hào hứng với thành quả mà mình đạt được sau hơn 5 năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Lựa chọn tông màu xanh coban cho ngôi nhà nhỏ, Mai Tài Phến chia sẻ, đây là căn hộ mà anh vất vả mua được sau nhiều năm làm việc cật lực. Tuy nhiên, giá trị của căn hộ này là bao nhiêu vẫn chưa được nam diễn viên điển trai tiết lộ.

Việc anh chàng sở hữu nhà riêng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể nói, 2017 là năm thành công với Mai Tài Phến khi anh được khán giả dành rất nhiều tình cảm yêu mến. Đặc biệt, việc nhận lời diễn xuất trong hai MV của Mỹ Tâm, Hương Tràm cũng là bước đệm lớn để tên tuổi Mai Tài Phến được công chúng chú ý nhiều hơn. Thậm chí, anh còn trở thành hiện tượng và “gây sốt” trong công chúng.

Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất của Mai Tài Phến còn “hớp hồn” các fan girls.

Việc góp mặt trong hai MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chàng trai trẻ đến từ Bạc Liêu.

Chỉ sau 2 MV, anh đã sở hữu gần 100.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân và thông tin của anh chàng được cập nhật liên tục trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất