Giải Trí

Noo Phước Thịnh tuyên bố 'cua' Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy kêu gọi 'đẩy thuyền'

Di Lâm
Chia sẻ

Khoảnh khắc ngọt ngào của Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh đang được mọi người xôn xao bàn luận, dĩ nhiên Mai Phương Thúy cũng không ngoại lệ.

Mới đây, hình ảnh Noo Phước Thịnh ôm hôn Phạm Quỳnh Anh đang được cư dân mạng truyền tay một cách cực kỳ thích thú. Được biết trước đó khi cùng nhau tham dự hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, giọng hát Những kẻ mộng mơ đã khẳng định Phạm Quỳnh Anh chính là gout của mình. Sau đó anh còn mạnh dạn bày tỏ cùng cô dâu hiện “đang cua Phạm Quỳnh Anh“.

Trước hình ảnh ngọt ngào bất ngờ được tung lên mạng xã hội này, khi cựu HLV The Voice Kids 2019 chia sẻ mình không thể nhớ được khoảnh khắc này, Noo Phước Thịnh cảm thán “chết chắc rồi” thì Mai Phương Thúy, người được cư dân mạng tích cực “ghép đôi” cùng anh lại vô cùng hào hứng. Nàng hậu lập tức để lại bình luận kêu gọi “đẩy thuyền” mãnh liệt.

Hình ảnh không thể ngọt ngào hơn của Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh.

Khi hai nhân vật chính vẫn còn hoang mang…

… thì Mai Phương Thúy đã tích cực kêu gọi “đẩy thuyền”.

Sau hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, các sao Việt đã có khoảng thời gian cùng nhau “quẩy” hết mình tại Phú Quốc và cho ra đời hàng loạt khoảnh khắc độc đáo khiến cư dân mạng được một phen “cười lăn cười bò”. Hòa cùng cuộc vui đó, Noo Phước Thịnh cũng không thể nhớ chi tiết chuyện gì đã xảy ra. Khi Phạm Quỳnh Anh bình luận “vậy là em đã quên thật rồi sao?“, anh liền trả lời: “Em không nhớ gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị“. Chính điểm này lại càng khiến câu chuyện Noo Phước Thịnh - Phạm Quỳnh Anh được cư dân mạng đẩy đi xa hơn.

Bên cạnh việc bày tỏ tình cảm cùng Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh cũng có khoảnh khắc xúc động khi bật khóc ôm chặt lấy Đông Nhi sau hàng loạt thông tin “rạn nứt”. Anh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người bạn thân và mong cô mãi mãi hạnh phúc cùng Ông Cao Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất