Giải Trí

Mai Phương Thúy đổ bệnh, Noo Phước Thịnh lo lắng bằng 'Thương em là điều anh không thể ngờ'?

Thy Mạn
Chia sẻ

Một lần nữa, những dòng chia sẻ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại như chuyện trò cùng nhau tình cảm "lụi tim" fan.

Mới đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến các fan bất ngờ khi tự chia sẻ video trình diễn ca khúc Thương anh là điều anh không thể ngờ với dòng tâm sự chân thành. Quán quân Hòa âm ánh sáng mùa 2 viết: “Lúc hát bài này, tự dưng lại nghĩ đến mấy người đang cảm sốt nằm một chỗ ở nhà“. Trùng hợp, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đang khiến các fan lo lắng khi chia sẻ đang mắc bệnh và chỉ “nằm tại nhà”.

Ngay lập tức, các fan bảo nhau Noo Phước Thịnh lại một lần nữa bâng quơ nhắn gửi những lời ngọt ngào đến người yêu cũ Mai Phương Thúy.

Chia sẻ “đậm màu thả thính” của Noo Phước Thịnh.

Và người bị bệnh “trong tầm ngắm” không ai khác chính là Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy có hẳn một nhóm “fan chung” đông đảo ngay từ khi “thả thính” nhau đến lúc công khai từng hẹn hò. Không cần chủ nhân bản hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi nhắc tên Hoa hậu Việt Nam 2006, hội fan “Noo - Thúy” đều biết rõ Noo Phước Thịnh đang lo lắng cho tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy.

Không chỉ bày tỏ sự “nhớ chung”, nam ca sĩ còn ân cần nhắn nhủ “người ấy: “Cứ thả mình cho cơn mưa cuốn bớt muộn phiền và áp lực cuộc sống đi, để cho bản thân được bệnh và nghỉ ngơi nữa chứ“. Tâm lý đến thế, Mai Phương Thúy giữa cơn bệnh phải chăng cũng đang rất ấm lòng?

Hàng loạt fan “biết tỏng” Noo Phước Thịnh đang nhắn lời đến Mai Phương Thúy.

Bức ảnh fanmade từng được fan “share điên đảo”.

Trước khi lên tiếng chia sẻ từng có thời gian hẹn hò Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh và Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục có những màn “thả thính” qua lại, hết bình luận ngọt ngào đến “bâng quơ” đăng ảnh nhưng hợp nhau đến bất ngờ. Khi biết ngôi sao đã yêu nhau và chia tay, hầu hết các fan đều tiếc nuối cho mối tình “Noo Thúy” đậm chất ngôn tình.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất