Giải Trí

Mai Phương Thúy 'đánh tiếng' đến 'các em trai nhỏ tuổi thích xưng anh', Hari Won 'tố' Trấn Thành 'liền tay'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tuy không lên tiếng nhưng Trấn Thành vẫn xuất hiện trong câu chuyện "chị chị em em" của Hari Won và Mai Phương Thúy.

Vốn nổi tiếng là người hài hước với những đăng tải trên trang cá nhân, mới đây Hoa hậu Mai Phương Thúy lại tiếp tục khiến cư dân mạng bật cười nghiêng ngả cùng hành động “đánh tiếng” đến những người đàn ông ít tuổi hơn mình: “Các em trai kém tuổi có thể ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không? Chị ko những 31-32 mà còn to cao đấy nhé!!!“.

Trước dòng trạng thái “mặn mà” của “đàn em”, Hari Won liền “tố” Trấn Thành liền tay: “Chồng chị nhỏ hơn 2 tuổi vậy mà cũng tự xưng anh đó em“. Tuy nhiên giọng hát Vì em vẫn chú thích thêm là do khi ấy nam MC chưa biết tuổi thật của cô. Đáp lại, Mai Phương Thúy cũng rất ngọt ngào dành lời khen cho Hari Won: “Chị iu của em đáng iu hết phần thiên hạ, ai gặp cũng tưởng chị mới 18“.

Mai Phương Thúy cùng dòng trạng thái “dằn mặt” đầy hài hước.

Hari liền xuất hiện để “tâm sự chị em”.

Người đàn ông này tuy không lên tiếng nhưng vẫn xuất hiện trong câu chuyện.

Vốn là người thân thiện và khéo léo, Mai Phương Thúy rất “được lòng” không chỉ khán giả mà còn bạn bè đồng nghiệp. Trước khi khen Hari Won “trẻ đẹp như 18”, sáng nay nàng Hậu cũng dành những lời “có cánh cho Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh: “Eo ơi body em Khánh thật bốc lửa. Sau chị Huyền thì thấy có em Khánh là Hoa hậu có phong thái mạnh mẽ rất nữ tính, rất quyền lực, rất biết cách thể hiện mình trên sân khấu“.

Mai Phương Thúy dành lời khen đến Phương Khánh.

Chị ngọt ngào là thế nhưng cũng đừng “giỡn mặt” với chị nhé “các em trai nhỏ tuổi”!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất