Giải Trí

Mai Phương Thúy chào đón tuổi 30 bên 'tình bạn đẹp' toàn Hoa hậu, Á hậu

Tuệ Tống
Chia sẻ

Góp mặt để chúc mừng sinh nhật người chị thân thiết là dàn hoa hậu: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Tú Anh.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Á hậu Dương Tú Anh vừa chia sẻ hình ảnh hội bạn thân toàn Hoa hậu - Á hậu tề tựu đông vui trong bữa tiệc mừng sinh nhật muộn của Mai Phương Thúy. Những nàng Hậu bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là: Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Dương Tú Anh đã duy trì tình bạn vô cùng tốt đẹp cho đến bây giờ. Nhìn ảnh, bốn người đẹp cùng nhau cạn ly để mừng sinh nhật Mai Phương Thuý khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngọc Hân, Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh cùng tụ họp chúc mừng sinh nhật Mai Phương Thúy

Trên trang cá nhân của từng người đẹp này cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Mai Phương Thúy. Á hậu Tú Anh viết: “Chúc mừng sinh nhật Thúy Kiều” (tên gọi thân mật của Mai Phương Thúy). Đỗ Mỹ Linh lại đăng ảnh Mai Phương Thuý bên chiếc bánh sinh nhật: “Chúc mừng Thị Thúy nè”.

Chiếc bánh sinh nhật Mai Phương Thúy được Ngọc Hân chia sẻ trên Instagram Story.

Đỗ Mỹ Linh chúc mừng sinh nhật người chị Mai Phương Thúy.

Trước đó, Mai Phương Thuý đã có một bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 30 rất ấm cúng, giản dị cùng bạn bè và gia đình của mình. Đáng chú ý là hội bạn thân của nàng Hậu tuy không phải người nổi tiếng nhưng lại toàn là mĩ nhân. Trong đó có sự xuất hiện của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.

Mai Phương Thuý mừng sinh nhật tuổi 30 với hội bạn thân toàn mĩ nhân trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất