Người mẫu - Hoa hậu

Mai Phương Thúy bất an về cân nặng, 'kêu trời' vòng 1 gần 100cm của mình

Văn Thao
Chia sẻ

Mai Phương Thúy khổ sở vì cân nặng tăng không kiểm soát và đó là nguyên nhân khiến cô liên tục có phần ganh tị vóc dáng các ngôi sao U40 U50.

Mới đây nhất, Mai Phương Thúy chia sẻ dòng trạng thái khá hài hước về việc cân nặng của mình bất ổn và với việc vòng 1 gần 1 mét của mình khiến cô to gấp 3 người bên cạnh.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy lập tức trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhì trong làng giải trí Việt. Sau 8 năm “oanh tạc” mỹ nhân họ Mai bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz. Từng thú nhận bản thân không ăn được đồ ngọt và chất béo tuy nhiên thời gian qua, cô gây chú ý khi thông báo đang bị tăng cân mất kiểm soát. Tăng 10kg so với thời điểm đăng quang, chỉ số cân nặng 70kg của Mai Phương Thúy hiện tại được cho là “lực lưỡng” không kém cánh mày râu.

Mai Phương Thúy để lộ rõ thân hình mũm mĩm trong thiết kế áo 2 dây. Cô từng thú nhận khá khổ sở với thân hình tròn trịa như thế này.

Mặc dù bản thân đã tuyên bố giải nghệ nhưng sức hút từ cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn thường xuyên được chọn mặt gửi vàng để ngồi ghế nóng ở những vai trò khác nhau, đặc biệt là chấm thi các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những khán giả yêu Mai Phương Thúy lại tỏ ra thích thú với Mai Phương Thúy ở thời điểm mũm mỉm và có phần tròn trịa như thế này.

Mai Phương Thúy hài hước viết trên trang cá nhân của mình tại sao tôi lại trông to gấp 3 người bên cạnh. Việc tăng cân cùng với chiều cao khổng lồ khiến Mai Phương Thúy bất an về chỉ số cân nặng của mình.

Rất nhiều lần chia sẻ, mặc dù vẫn duy trì chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thể thao đều đặn nhưng cân nặng vẫn ở thế thượng phong, không chỉ cân nặng mà đi kèm đó là vòng 1 gần 100 cm chính là nguyên nhân khiến cô “đau đầu” khi bị cho là dìm hàng các đồng nghiệp khi đứng cạnh mình.

Mỹ nhân họ Mai còn tỏ ra ganh tị với cách giữ gìn vóc dáng của các ngôi sao U40, U50

Mai Phương Thúy còn cầu cứu khán giả, thậm chí cầu cứu các bà mẹ bỉm sữa chỉ cho mình cách giữ gìn vóc dáng. “Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 - U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được” - dòng đối đáp với khán giả đầy chân thật và hài hước của người đẹp sinh năm 1988.

Không chỉ cân nặng mà vòng 1 gần 100 cm cũng là lí do khiến thân hình Mai Phương Thúy trở nên khổng lồ.

Đã 12 năm trôi qua kể từ khi đăng quang, có thể nhận thấy thân hình của Mai Phương Thúy không còn thon gọn. Không chỉ vóc dáng phì nhiêu, gương mặt của nàng hậu cũng được nhận xét là “tròn quay”. Lui về hậu trường để hỗ trợ đàn em trên hành trình đi chinh phục nhan sắc ở quốc tế, thời gian qua Mai Phương Thúy đã ra tay “thị phạm” ứng xử cho Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 để giúp Việt Nam có thành tích tốt tại đấu trường sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất