Giải Trí

Mai Ngô, Hương Giang, Khả Ngân hội ngộ dàn nghệ sĩ 4 mùa trong gala 'Sao nhập ngũ'

Trang Huyền
Chia sẻ

Các nghệ sĩ của cả 4 mùa lần đầu chia sẻ về những kỷ niệm khó quên trong suốt thời gian tham dự chương trình.

Vừa qua, gala Sao nhập ngũ diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo dàn nghệ sĩ cả 4 mùa như Thanh Duy, Trương Nam Thành, Khắc Việt, Huỳnh Anh, Quốc Thiên, Bình An, Hương Giang, Mai Ngô, Khả Ngân… Xuất hiện tại sự kiện, các ngôi sao có dịp chia sẻ về những kỷ niệm khó quên khi tham gia chương trình.

Mai Ngô xuất hiện rạng rỡ.

Nhung Gumiho.

Khắc Việt diện vest bảnh bao trước khi thay trang phục quân đội.

Huỳnh Anh gây chú ý với vẻ điển trai, nam tính.

Quốc Thiên.

Vương Anh.

Xuân Phúc.

Nói về một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất chương trình, Thanh Duy bộc bạch: “Đau đớn nhất là ngày hành quân mà Duy bị giãn cơ. Cứ tưởng không phải đi nhưng cuối cùng đồng chí Tĩnh bảo không được, chết thì thôi chứ bị thương hay bị què cũng phải mang theo, đồng đội không được bỏ nhau. Sau đó, mọi người làm một cái cán mang Duy đi. 7 km đường rừng bị ‘treo heo’, Duy sợ nặng hai tay cứ thòng lên trên, như vậy còn nặng hơn, y như con heo.

Thanh Duy tại sự kiện.

Chưa hết, cái cảm giác đi 7km đường rừng, trời mưa tầm tã, phải đi đường vòng, xung quanh toàn bùn đất. Khi leo lên ngọn đồi, tất cả đồng chí cùng cán Duy lên. Cảm giác vừa thương, vừa bất lực không làm gì cả, toàn bộ phải nhờ vào các đồng chí. Nươc mắt rơi không phải vì đau đớn, mà là cảm xúc, nước mắt thương các đồng chí”.

Thanh Duy tiết lộ thêm, dù Sao nhập ngũ mùa đầu tiên kết thúc từ lâu, tuy nhiên các đồng chí trong tiểu đội 1 vẫn rất thân thiết. Dù người làm ca sĩ, người diễn viên,… lịch trình bận rộn chồng chéo nhưng tất cả luôn hướng về nhau với tình cảm tốt đẹp.

Sao nhập ngũ mùa 1 đã kết thúc nhưng dàn nghệ sĩ tham gia vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Kể về kỷ niệm khi tham gia Sao nhập ngũ mùa 2, Bình An chia sẻ ban đầu khi đến với chương trình, anh không hề nghĩ bản thân sẽ phải hoạt động trong quân ngũ một cách nghiêm túc, khắt khe đến vậy.

“Lúc ba anh em gặp nhau ở doanh trại quân đội, An mang theo cả sáp vuốt tóc, đồ ăn, thức uống, tất cả những gì bình thường mà An hay mang đi. Anh Xuân Phúc thì mang cả đủ 7 bộ quần áo cho 7 ngày. Sau khi bị tịch thu hết đồ dùng cá nhân, tất cả những gì thuộc về mình thì An mới biết đây là chương trình thực sự nghiêm túc”.

Bình An.

Đáng chú ý, trong gala, dàn nghệ sĩ không chỉ cùng trò chuyện về những kỷ niệm cũ khi tham gia Sao nhập ngũ mà còn mang đến nhiều tiết mục đặc biệt hấp dẫn. Trong đó, không thể không kể đến màn biểu diễn khí công “thót tim” của Quốc Thiên và Bình An.

Màn biểu diễn khí công cực hấp dẫn của Bình An, Quốc Thiên.

Có mặt tại sự kiện, Hương Giang - một trong các nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 4 - Bông hồng thép gây bất ngờ khi tiết lộ thời gian đầu, cô từng khóc trong bức xúc vì… tối phải ngủ sớm, không có người chơi cùng.

“Cái khó khăn nhất có lẽ là giờ giấc sinh hoạt. Bản thân Giang là nghệ sĩ, giờ giấc rất lung tung. Có hôm đi diễn 12h đêm, 1h sáng mới về, khi về nhà chưa ngủ ngay, còn tẩy trang, lướt mạng, xem hình. Hôm nào đi sự kiện thì phải chờ nhiếp ảnh gửi hình, làm xong thì 3h 4h mới ngủ. Ngày này qua ngày khác, lúc nào cũng vậy, thức hết đêm, khi mở mắt ra thì là 12h trưa mới đi ăn.

Khi vào quân ngũ, 9h 10h là đã tắt đèn rồi, không có ai chơi cùng. Không phải chỉ tắt đèn mà mọi người còn mắc màn, giường ai mắc màn giường đó. Nếu Giang làm ồn thì các bạn xung quanh không ngủ được, chuyện đó Giang không thể quen. Nên ngày đầu, có khi đêm nằm khóc trong sự bức xúc, vì không thể quen được, vì đi ngủ sớm, điện thoại không có, không biết làm gì, cảm thấy rất trơ trọi”.

Hương Giang, Mai Ngô, Khả Ngân, Nhung Gumiho tại gala Sao nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất