Giải Trí

Mải mê 'troll' đồng nghiệp ngày 8/3, Trấn Thành có hay Hari Won đang tuyên bố 'bỏ chồng' không?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Ngày 8/3 này, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã chiếm trọn hết "spotlight" mất rồi!

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ chia sẻ một đoạn clip bên cạnh người mẫu Xuân Lan. Cả hai khá vui vẻ trò chuyện về ngày 8/3, thậm chí Xuân Lan còn ôm bà xã Trấn Thành đùa: “Chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau“. Ngay lập tức giọng hát Anh cứ đi đi “phụ họa”: “Dạ ngay từ hôm nay em bỏ chồng luôn“.

Tuy vậy mục đích chính của đoạn clip vẫn là “nhắc khéo” Trấn Thành - nhân vật theo lời vợ anh là đã “mất tích bí ẩn” vào ngày Quốc tế Phụ nữ. Hari Won thẳng thắn cho hay cô thích hoa hơn vì quà đã nhận nhiều rồi, vả lại bản thân là người có lòng tự trọng cao. Xuân Lan cũng vui vẻ góp lời dặn dò Trấn Thành đừng khiến cánh đàn ông mất mặt. Không biết Trấn Thành đã được xem đoạn clip này chưa nhỉ?

Clip: Hari Won tuyên bố “bỏ chồng” vì Xuân Lan.

Từ khi “về chung một nhà” với Trấn Thành, Hari Won ngày càng “mặn mà” nổi tiếng trong showbiz Việt.

Nhân nhắc đến “đức lang quân” của Hari, hôm nay anh chàng cũng khiến dân tình được một phen bật cười nghiêng ngả khi gửi lời chúc hài hước cùng loạt ảnh giả gái bên các đồng nghiệp nam của mình. Nam MC chia sẻ: “Chúc chị em ngày 8/3 vui vẻ được cung phụng như cha như mẹ nha!!! Mãi yêu!!!!“. Khỏi phải nói dân tình thích thú thế nào trước “món quà” này của ông xã Hari Won. Vợ chồng nhà này đúng là “bể muối” của showbiz Việt chứ không ai khác nữa!

Cùng xem loạt ảnh “cười xỉu” của các nghệ sĩ Việt được Trấn Thành đăng tải nhé!

Chí Tài

Anh Đức

Mạc Văn Khoa

Vinh Râu

Minh Dự

Dương Thanh Vàng

Hải Triều

BB Trần

Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất