Giải Trí

Mai Diệu Ly kể chuyện có tiền mua nhà, làm thêm MV sau 1 năm chỉ vì… yêu Hà Nội

Ngọc Trang
Chia sẻ

Từ một cô ca sĩ nghèo phải ở nhà thuê, đi xe ôm, Mai Diệu Ly giờ đây đã có nhà, làm thêm MV chỉ bởi giọng ca đặc sắc xuất phát từ tình yêu thương Hà Nội.

Vốn sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên nhưng giọng ca Sao Mai Mai Diệu Ly lại có tình cảm đặc biệt sâu nặng, da diết đối với thủ đô Hà Nội. Cô thường xuyên kể về Hà Nội thông qua những ca khúc dịu dàng, ngọt ngào mà vô cùng say đắm. Mới đây nhất, Mai Diệu Ly đã phát hành MV Hà Nội ơi…! chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2019) như một món quà giành tặng Hà Nội đúng dịp thu sang.

Mai Diệu Ly kể chuyện được mua nhà, làm thêm MV chỉ vì… yêu Hà Nội.

Trở lại sau tròn 1 năm ra mắt MV Hà Nội, giấc mơ tôi, ngày ấy, Mai Diệu Ly còn chia sẻ cuộc sống cá nhân khi quyết tâm theo đuổi âm nhạc còn khá khó khăn, eo hẹp. Hồi đó, cô chia sẻ bản thân phải ở nhà thuê, xe thuê để dành tiền trang trải và theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Mai Diệu Ly đã hoàn toàn tự tin là một nữ ca sĩ thành đạt có thể tự mua nhà với cuộc sống dư dả hơn trước.

Mai Diệu Ly cho chia sẻ có lẽ giọng ca, tất cả mà cô sở hữu xuất phát từ tình yêu Hà Nội. Cô tâm sự:”Trước đây tôi có chia sẻ mình phải dừng lại việc mua nhà không phải bởi dùng hoàn toàn số tiền dành để mua nhà, mà bởi tôi phải chia tiền làm sản phẩm. Mọi người an cư mới lạc nghiệp nhưng Mai Diệu Ly là… album rồi mới lạc nghiệp.

Thú thật là sau khi ra mắt album đó, tôi được mời show nhiều hơn, ca khúc gắn liền với tên tuổi Mai Diệu Ly khi vào Sài Gòn, Đà Nẵng mọi người đều hỏi. Đó cũng là lý do tôi để ca khúc Hà Nội của tôi vào sản phẩm lần này như lời khẳng định thêm tình yêu với Hà Nội. Về việc mua nhà thì xin chia sẻ tôi đã mua được nhà nhưng phải trả góp, vẫn nợ nhưng mà không sao… khi tôi còn được khán giả yêu thương, còn được cống hiến thì tôi không lo lắng gì cả, tôi sẽ luôn luôn cố gắng”.

Theo Mai Diệu Ly, cái tình, cái duyên trong các ca khúc cô hát về Hà Nội khiến khán giả lưu luyến xuất phát từ chính tình yêu thương Hà Nội trong lòng cô. Với Diệu Ly, tình cảm ấy luôn nhẹ nhàng, chung thủy nhưng cũng rất nồng nàn:”Tôi rất thích hát về Hà Nội bởi nơi đây cho tôi được hát, sống với đam mê của mình, và được khán giả yêu mến. Tình yêu Hà Nội trong tôi rất lớn và tôi luôn muốn cảm ơn nơi này” - Mai Diệu Ly bộc bạch.

Là một đứa con của Hưng Yên nhưng lại dành tình cảm đặc biệt và luôn nhắc đến Hà Nội. Giải đáp thắc mắc về việc có sợ gia đình và quê hương “ghen” không, Mai Diệu Ly cho biết:“Tôi nghĩ yêu quê hương là đương nhiên, nhưng vì mình nghệ sĩ quá, nhưng mình sống ở Hà Nội, vui buồn đều ở đây, tôi yêu Hà Nội như quê hương thứ hai của mình vậy và tôi nghĩ bố mẹ tôi cũng hiểu điều này. Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội, tôi cũng vậy, vẫn nhớ và yêu Hà Nội nhiều thêm nữa”.

MV Hà Nội ơi…!

Diệu Ly cũng thẳng thắn thừa nhận sau những ca khúc phát hành về Hà Nội, cô có thêm nhiều show diễn, tiền cát xê cũng cao hơn. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định việc đầu tư ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới chỉ để được cống hiến, sống trong âm nhạc và để được mọi người công nhận chứ không nhằm mục đích tăng tiền cát xê. “Cát xê thì còn phụ thuộc vào sự kiện, bầu show. Tôi nghĩ cát xê của mình hiện tại phù hợp với sự cống hiến của mình với âm nhạc, tôi giữ cát xê ở mức ổn định chứ không ảo tưởng, xa vời” - Mai Diệu Ly khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất