Giải Trí

Mặc scandal bị tố say xỉn gây tai nạn giao thông, Trường Giang vui vẻ đi quay phim cùng Trương Mỹ Nhân

Thiên Bảo
Chia sẻ

Bỏ lại sau lưng những lùm xùm về lời tố va quẹt xe hơi gây sốt cộng đồng mạng vào rạng sáng 19/9, Trường Giang vẫn tất bật với lịch trình công việc của mình.

Mới đây, thông qua story Instagram và trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân chia sẻ hình ảnh về đoàn phim mà cô đang tham gia - đáng chú ý trong các bức ảnh này là sự xuất hiện của nam danh hài Trường Giang.

Có thể thấy, tuy đang vướng vào scandal nhưng “Mười Khó” vẫn tập trung cho công việc, không làm ảnh hưởng đến tiến độ đoàn phim.

Trên story Instagram của Trương Mỹ Nhân chia sẻ một cảnh quay mà cô đang tham gia. Đáng chú ý, Trường Giang cũng có mặt tại đây.

Trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân cũng cập nhật hình ảnh cả hai “nhắng nhít” chụp ảnh tự sướng.

Trước đó, vào rạng sáng 19/9, clip ngắn dài 2 phút được chia sẻ trên mạng ghi lại cuộc nói chuyện to tiếng, qua lại giữa danh hài Trường Giang và một nam thanh niên. Cụ thể, ô tô của anh chàng “Mười Khó” khi tham gi giao thông được cho là đã đâm và làm vỡ phần đuôi của chiếc xe phía trước.

Qua đoạn video có thể thấy, bạn trai Nhã Phương không nhận lỗi về phần mình và liên tục nói rằng “sẽ được pháp luật bảo vệ”. Trong khi đó, người quay clip thì phân trần: “Trường Giang đụng xe mình nát đít luôn mà giờ nói không đụng”.

Về phía Trường Giang, nam danh hài hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến những lùm xùm trên.

Một số ảnh Trường Giang tại vụ va chạm giao thông cắt từ clip.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất