Giải Trí

Mặc chỉ ra về với một giải, Nicki Minaj vẫn chiếm trọn spotlight tại VMAs là vì đâu?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Lễ trao giải VMAs vừa diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Ariana Grande, Jennifer Lopez, Cardi B, Kylie Jenner,.. nổi bật nhất vẫn là Nicki Minaj, tuy chỉ ẵm 1 giải thưởng nhưng "nữ hoàng" lại là nữ nghệ sĩ được lên "tít" báo nhiều nhất.

VMAs kết thúc chưa lâu, người ẵm hai giải thưởng năm nay là Cardi B và Camila Cabello, trong đó hai giải danh giá nhất Video của năm và Nghệ sĩ của năm thuộc về giọng ca Havana. Tưởng chừng 2 cái tên trên sẽ chiếm trọn sportlight của truyền thông thế giới nhưng người đó lại là “nữ hoàng” Nicki Minaj. Từ Billboard, Hollywoodlife hay MTV, Nicki là nữ nghệ sĩ xuất hiện nhiều nhất trên “tít báo”.

Ngoài những chủ đề xoay quanh việc chỉ dành được 1 chiếc cúp duy nhất cho giải thưởng “Best Hip Hop” còn có các “tít báo” khác đi kèm khác như: “Màn biểu diễn ca khúc Queens” , “Ariana Grande giúp Nicki Minaj trước sự cố trang phục”, “Cardi B trêu chọc Nicki Minaj vì sự xuất hiện của cô tại VMAs”, “Kylie Jenner & Travis Scott rời ghế ngồi của mình ra xa ghế ngồi của Nicki”,…

Theo Hollywood Life, Nicki Minaj + MTV VMAs = Drama. Tương tự như cách mà Taylor Swift và Miley Cyrus đã làm trong lễ trao giải VMA MTV 2015, Nicki chỉ trích Travis Scott sau khi  Astroworld kiềm chân album Queen của cô leo top. Trước đó BTC, sắp xếp Travis ngồi trước mặt Nicki nhưng sau đó phải nhanh chóng rời ghế của Kylie và Travis ra xa “nữ hoàng”

Trang phục biểu diễn và thảm đỏ của Nicki cũng khiến các nhà báo đứng ngồi không yên, cũng chính nhờ y phục mà có bài báo “Ariana giúp Nicki trước sự cố trang phục”. Đó là lúc Nicki lên nhận giải, “nữ hoàng hủy show” đã đưa tay của mình cho “nữ hoàng thị phi” nắm vào nhằm giữ thăng bằng cho Nicki không bị vấp ngã vì đuôi váy bị vướng. Cũng tại VMAs, những giải thưởng lớn đều lần lượt trượt khỏi tay 2 “nữ hoàng”. Trên sân khấu Nicki luôn mặc những trang phục thiếu vải, và VMAs không ngoại lệ. “Nữ hoàng” biểu diễn Majesty, Playtime Is Over và Fefe, các ca khúc trong album mới Queen và nữ ca sĩ mặc một chiếc áo giáp bằng vàng bên dưới một chiếc váy màu hồng với tay áo lớn.

Ngoài ra, Cardi B khi phát biểu cảm nghĩ phần mở màn, cô đã lỡ lời nói mình là “hoàng hậu”, điều này khiến fan Nicki phẫn nộ, khi nghĩ rằng Cardi B có ý dìm Nicki. Ngay sau đó Cardi phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn của mình.

Danh hiệu “nữ hoàng thị phi” luôn chính xác với Nicki, dù xuất hiện ở bất kì chương trình hay lễ trao giải nào đi chăng nữa, thì sau khi trở về Nicki luôn gom được không ít mối hiềm khích với các nghệ sĩ khác. Nhưng cũng phải công nhận rằng Nicki rất có tài và biết cách PR tên tuổi thông qua những thị phi do mình gây ra.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất