Giải Trí

M-Tiful giới thiệu thành viên mới, I.C.E lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam

Chia sẻ

Cả hai nhóm nhạc của xứ sở kim chi đang có mặt tại Sài thành để bắt dầu các hoạt động của mình.

Chiều 17/4, hai nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful và I.C.E trực thuộc công ty HS Entertainment có buổi gặp gỡ truyền thông cũng như tổ chức fan meeting dành cho người hâm mộ tại một khách sạn nằm ở trung tâm TP HCM.

Trong buổi họp báo, M-Tiful cho biết, bên cạnh việc đến Sài thành họp fan, nhóm cũng tìm kiếm thêm thành viên mới là người Việt Nam vì muốn mở rộng thị trường hoạt động tại đây. Tiết lộ về tiêu chí tuyển chọn, Rae Won - một mảnh của M-Tiful cho hay, nhóm cần một người vừa có ngoại hình lẫn giọng hát. Tuy nhiên, vì dòng nhạc M-Tiful theo đuổi là pop balld nên nhóm chú trọng đến phần chất giọng nhiều hơn.

Hai thành viên Tae Oh và Rae Won của nhóm nhạc M-Tiful.

Hai thành viên Tae Oh và Rae Won của nhóm nhạc M-Tiful.

M-Tiful sẽ lưu lại Việt Nam trong 2 - 3 tháng để tham chuỗi hoạt động của mình. Sau đấy, cả hai thành viên trở lại Hàn Quốc và chuyển ca khúc phát hành trong thời gian gần đây sang tiếng Việt. M-Tiful cũng tiết lộ thêm, họ đang tích cực học tiếng Việt để có thể ra mắt những sản phẩm tiếp cận gần hơn với công chúng yêu nhạc thuộc dải đất hình chữ S.

M-Tiful là nhóm nhạc gồm hai thành viên là Choi Won Joon và Rae Won. Ban đầu, M-Tiful chỉ có một thành viên là Choi Won Joon, ra mắt vào năm 2010 với ca khúc đầu tay mang tên Mtiful day. Tháng 6 năm 2012, khi M-Tiful phát hành MV All right thì Rae Won mới chính thức gia nhập nhóm. Nhóm hiện đã ra mắt hai mini album: BrokenStory. Vừa qua, nhóm có sự thay đổi thành viên, ca sĩ Tae Oh tham gia nhóm thay cho ca sĩ Won Joon. Với sự thay đổi này, HS Entertainment hy vọng sẽ đem đến làn gió mới cho các sản phẩm âm nhạc của nhóm trong tương lai.

Về phía nhóm nhạc nữ I.C.E, đây là lần đầu tiên họ có dịp gặp gỡ khán giả Việt Nam. So với “đàn anh” M-Tiful, thời gian lưu lại Việt Nam của nhóm ít hơn khá nhiều - chỉ 9 ngày. Sau đó, họ sẽ trở lại Hàn Quốc để kịp trình làng sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Nhóm nhạc nữ I.C.E

Nhóm nhạc nữ I.C.E.

I.C.E là nhóm nhạc gồm 4 thành viên nữ: Jeong Min Joo, Kim Eun Mi, Jang Da Hae và Touno Yuna, thành lập vào ngày 15/11/2015. Nhóm đã ra mắt bài hát đầu tiên mang tên Over U - ca khúc cuốn hút người nghe bởi giai điệu bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ được biên đạo bởi Doobu, giảng viên dạy nhảy của các nghệ sĩ JYP Entertainment.

Nhận xét về fan Việt Nam, M-Tiful và I.C.E cho biết, họ cảm thấy rất yêu mến người hâm mộ

thuộc dải đất hình chữ S bởi ai cũng gần gũi, dễ thương, năng động và luôn cổ vũ hết mình cho các nghệ sĩ khi biểu diễn.

Thời gian tới, hai nhóm sẽ luân phiên hoạt động ở các thị trường âm nhạc gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản cùng Việt Nam.

Một số hình ảnh dễ thương của hai nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful và I.C.E:

mtifulsaostar1

mtiful2

icesaostar1

icesaostar2

ice3 (2)

ice4

ice5

ice6

mtiful12

mtiful11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất