Giải Trí

Lynk Lee diện váy xẻ sâu phô khéo vòng 1 đẫy đà khiến ai nhìn cũng phải mê

Thanh Hà
Chia sẻ

Hậu công khai chuyển giới, nhan sắc của Lynk Lee ngày càng được chú ý và khen ngợi hết lời.

Lynk Lee – Hát về cha.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Lynk Lee đã cố gắng chịu khó trau chuốt lại vẻ ngoài của mình sau khi công khai sống thật với giới tính. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh nữ tính, quay clip để giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ về hành trình chuyển giới của bản thân.

Mới đây nhất, một người bạn bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với giọng ca Buồn thì cứ khóc. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy đen bó sát, xẻ sâu khoe vòng một đầy đặn.

Đặc biệt, khán giả còn cho rằng, Lynk Lee không chỉ đầu tư diện mạo ở bên ngoài mà bên trong cũng được chăm chút tỉ mỉ để bản thân trở nên hoàn hảo nhất. Cụ thể, một số người đồn đoán rằng, nữ ca sĩ đã đại tu vòng 1 để sở hữu ngoại hình “chuẩn con gái” nhất.

Cách đây không lâu, Lynk Lee đã quyết định đi nối tóc để trông khác biệt hơn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả rằng quá phù hợp. Với nhan sắc hiện tại, nữ ca sĩ còn được khán giả khen ngợi xinh đẹp hơn nhiều “gái thẳng” khác. Bởi nếu “soi” cận mặt thì những đường nét trên khuôn mặt đều khá hài hoà và hoàn hảo và không có khuyết điểm nào!

Được biết, trong thời gian sắp tới khi hết dịch Covid-19, Lynk Lee sẽ sang Thái Lan để thực hiện phương pháp mài yết hầu để có một ngoại hình, cùng giọng nói nữ tính hơn. Giọng ca Tạm biệt nhé đi nói rằng, bản thân sẽ vẫn thay đổi giữa các phong cách với nhau để tìm cho mình 1 phong cách phù hợp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất