Giải Trí

Lý Tiểu Lộ mang quà đến thăm trẻ em khiếm thị, luôn nở nụ cười ấm áp và kiên nhẫn với đám trẻ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lý Tiểu Lộ mang quà đến thăm trẻ em khiếm thị, có thể thấy cô đang tích cực tham gia hoạt động có ích cho xã hội.

Lý Tiểu Lộ gần đây có vẻ rất bận rộn khi phải tham dự buổi biểu diễn của cô con gái Điềm Hinh vài ngày trước đó. Không chỉ vậy, trước đó Lý Tiểu Lộ còn đến tập dợt đến lúc biểu diễn chính thức, cả buổi cô đều ở bên con gái. Hai ngày này, cô phải túc trực với việc bán hàng online cho cửa hàng riêng của bản thân, nhiều người nói cô dường như đã ốm đi khá nhiều. Lý Tiểu Lộ chân trước bán hàng lời được một số tiền nhỏ thì chân sau đã mang tiền đi làm việc công ích.

Lý Tiểu Lộ

Điềm Hinh

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Vào ngày 10/01, Lý Tiểu Lộ đã đến trung tâm nuôi dạy trẻ em khiếm thị. Phải nói rằng, hành động này của Lý Tiểu Lộ thật sự rất ấm áp. Ngày hôm đó, cô diện áo khoác phao trắng kết hợp với áo dài tay mày trắng càng làm cho cô nàng như trở thành một thiên sứ dễ thương.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Gương mặt của cô luôn nở nụ cười ngọt ngào, ấm áp và chơi đùa cùng mấy bạn nhỏ. Lý Tiểu Lộ ngồi bên một góc bàn, ngồi chơi đồ nghề với đám nhỏ và miệng luôn nở nụ cười ấm áp.

Có thể Lý Tiểu Lộ đã làm mẹ nên khi đối diện với đám trẻ này, cô càng thêm yêu chúng và thể hiện được mặt tình yêu của mẹ nhiều hơn. Trong quá trình chơi đùa, Lý Tiểu Lộ còn tặng cho đám nhỏ quà tặng năm mới, đồng thời còn dành cho chúng những cái ôm ấp áp. Không ít người hâm mộ đã “thả like” cho Lý Tiểu Lộ: “Cô ấy thực sự là một người có trái tim nhân ái”, “Có thần tượng như vậy làm tôi cảm thấy rất tự hào”,…

Lý Tiểu Lộ nói rằng trẻ em đều là những thiên sứ dễ thương, có thể nói lần hoạt động này chuyện có ý nghĩa với cô và cũng như giúp đỡ cho những trẻ em này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất