Giải Trí

Hậu ly hôn, Lý Tiểu Lộ dắt con gái Điềm Hinh dạo siêu thị cũng không thoát khỏi chỉ trích của dân mạng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 24/11, có dân mạng đã chia sẻ hình ảnh bắt gặp Lý Tiểu Lộ cùng con gái dạo siêu thị. Hai mẹ con cùng dạo siêu thị nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn bị dân mạng chỉ trích, soi mói.

Có cư dân mạng đã đăng tải bài viết gồm nội dung và hình ảnh nói rằng bản thân vô tình bắt gặp hình ảnh của Lý Tiểu Lộ và cô con gái Điềm Hinh. Thời điểm đó, cả hai mẹ con đang cùng nhau dạo siêu thị.

Đây cũng là lần đầu tiên Lý Tiểu Lộ xuất hiện ở nơi đông người sau khi tuyên bố ly hôn với Giả Nãi Lượng và ngầm công khai qua lại với PGone. Hình ảnh hai mẹ con cùng dạo siêu thị khá ấm áp và gần gũi. Nếu soi kỹ tạo hình của hai mẹ con họ thì đó chính là cách phối đồ theo cách “đồ đôi”.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Lý Tiểu Lộ không chỉ thương Điềm Hinh mà còn coi cô bé là công chúa nhỏ để chăm sóc và cô nàng Lý Tiểu Lộ cũng đối đãi bản thân như một công chúa. Điềm Hinh dường như khong chịu quá nhiều ảnh hưởng từ việc ly hôn của cha mẹ. Cô nàng bé bỏng vẫn rất thân thiết với Lý Tiểu Lộ. Hai mẹ con cùng mang kiểu giày sneaker mới nhất và điều đó đã làm dân mạng chú ý.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra được chuyện khá thú vị đó là Lý Tiểu Lộ nghiễm nhiên diện giày đôi cùng PGone. Trước đó tài khoản của PGone đăng tải hình đi chơi cùng bạn bè trên Instagram và bị dân mạng phóng to hình ảnh đem làm so sánh.

Sau đó đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau xuất hiện. Có người nói đơn giản nhìn hình ảnh hai mẹ con họ đi dạo siêu thị thôi không được à, cứ phải soi mói đến tận cùng, hãy quan tâm đến suy nghĩ của đứa nhỏ. Có người lại không mấy đồng ý, họ nói “không thể tha cho đôi trai gái này“.

Giả Nãi Lượng dường như không bị ảnh hưởng bởi những tin tức vây quanh Lý Tiểu LộPGone, và có người còn hi vọng anh đừng để tâm đến những gì liên quan đến Lý Tiểu Lộ.

Mấy ngày trước có dân mạng bắt gặp nam diễn viên đang nghiêm túc đóng phim và sau đó đến dùng cơm tại một nhà hàng nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất